ดักยิงแกนนำค้านนิคมอุตสาหกรรมนครศรีฯ

ดักยิงแกนนำค้านนิคมอุตสาหกรรมนครศรีฯ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


24 กย. 2552 15:04 น.

พ.ต.ท. ประทิน เขียวฤทธิ์ สว.เวรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งจากแพทย์เวรตึกอุบัติเหตุ รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ว่ามีคนถูกยิงจาก อ.สิชล และถูกนำตัวส่งเข้ารักษาโดยระบบการแพทย์ฉุกเฉินจาก รพ.สิชลเข้ารักษาตัวใน รพ.มหาราช แต่เสียชีวิตขณะเดินทางมาถึง จึงเข้าทำการชันสูตรพลิกศพ พบผู้เสียชีวิตคือ นายสุชาติ พรหมคีรี อายุ 49 ปี

        ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล นำโดย พ.ต.ท. สุริยันต์ วิมลเมือง สวป.สภ.สิชล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณใกล้กับบ้านก่อนเกิดเหตุนายสุชาติได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปทำงานเป็นโชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อ ขณะที่ขับออกมานั้นได้มีคนร้ายซุ่มรออยู่แล้วก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่นายสุชาติ 1 นัด กระสุนบานกระจายถูกหน้าอกด้านขวาล้มลงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยญาติได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาดูพบว่านายสุชาตินอนจมกองเลือดแต่ยังคงมีสติโดยบอกกับญาติว่าไม่รู้สาเหตุที่โดนยิงและไม่เห็นคนร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนคต่อนข้างลำบาก สวป.สภ.สิชลระบุ

        อย่างไรก็ตามพบข้อมูลว่านายสุชาติเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.ทุ่งปรัง และยังร่วมเป็นแกนนำในการคัดค้านการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมนครศรีธรรมราช อย่างแข็งขันอีกด้วย ขณะที่ญาติสนิทรายหนึ่งของนายสุชาติเปิดเผยว่าประเด็นในการสังหารนายสุชาตินั้นไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการเป็นแกนนำคัดค้านนิคมอุตสาหกรรม แต่น่าจะมาจากเรื่องการขัดแย้งส่วนตัวและขัดแย้งในวงพนันแห่งหนึ่งที่นายสุชาติไปเล่นพนันเป็นประจำ ซึ่งจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์