ดักยิงยี่ปั้วกองสลากคาเบนซ์หวิดม้วย

ดักยิงยี่ปั้วกองสลากคาเบนซ์หวิดม้วย



เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.ท.นวพล วิทยะเกริกไกร พงส.(สบ.1) สน.พหลโยธิน รับแจ้งมีผู้ยิงได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านตะวันนา แยก 5-1 ซอยวิภาวดีรังสิต 32 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 กองพิสูจน์หลักฐานและชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์แบบสปอร์ต รุ่นอี 350 ซีดีไอ สีขาว ทะเบียน สส 6116 กรุงเทพมหานคร หน้ารถพุ่งชนกับกำแพงบ้านเลขที่ 4/129 แยกซอย 5-1 ของหมู่บ้านจนไฟเลี้ยวแตก ภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งผู้ขับพบร่างนายอดิศร ศรีสุข อายุ 29 ปี เอเย่นต์รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายต่ออีกทอด มีแผลถูกยิงเข้าลำตัว 3 นัด ศีรษะและแขนซ้ายอย่างละนัดนอนหายใจรวยริน จึงรีบนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น นอกจากนี้ยังพบร่างนายอดิศักดิ์ ทองห่อ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าบริเวณเอวด้านขวา และนายพอพล นราภักดิ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพนักงานรับติดตามหนี้สินของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกยิงที่ขาขวา 1 นัด นั่งหลบอยู่ในมุมมืด จึงรีบนำทั้งคู่ รพ.เมโย

จากการสอบสวนนางแดง เพ็งภา อายุ 43 ปี พยานอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้การว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนรัวหลายนัด โดยหลังเสียงสงบแล้วได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบคนเจ็บถูกยิงดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 2 คน สวมเสื้อคลุมและหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีเข้มโดขึ้นรถ จยย. ไม่ทราบรายละเอียดหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามทราบจากลูกชายที่เดินอออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนร้ายทั้งคู่ขี่ตระเวนดูลาดเลาอยู่พักใหญ่ ก่อนรถเหยื่อขับเข้ามาจากนั้นไม่ได้ก็เกิดการยิงกันขึ้นดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบหาหลักฐานพบกระป๋องเบียร์ที่มือปืนดื่มหมดแล้ววางอยู่ 2 กระป๋องและก้นกรองบุหรี่จำนวนหนึ่ง จึงรวบรวมเก็บเป็นหลักฐาน พร้อมประสานร้านสะดวกซื้อในละแวกขอภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งอาจจะสามารถจับภาพคนร้ายขณะเข้าไปซื้อของไว้ได้ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการแกะรอยติดตามจับกุมมือปืนรายนี้

ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดพากันมารับประทานอาหารก่อนจะเกิดเหตุ จากนั้นกำลังขับรถกลับ แต่มาถูกดักยิงในบริเวณที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนขับรถเบนซ์มีหมายจับคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในท้องที่ สน.บางพลัด เมื่อปี 2549 และยังมีหมายจับคดีเกี่ยวกับทรัพย์ในพื้นที่ บก.น.1 ด้วย เบื้องต้นจึงให้นำหนักไปที่ประเด็นการขัดแย้งผลประโยชน์ในธุรกิจผิดกฏหมาย แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง ในชั้นนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนพยายามหาความเชื่อมโยง เพื่อจับมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์