ดักยิง ผจก.หนุ่ม รัว 5 นัดดิ้นคารถ

"ดักยิงถึงหน้าบ้าน ดับ ผจก.หนุ่ม รัว 5 นัด"



เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท. ประสบสุข บรรสุทธี สารวัตรเวร สภ.ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าบ้านเลขที่ 141/229

หมู่บ้านทรัพย์กานดา หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พูลศักดิ์ พูลสวัสดิ์ รอง ผกก.หน.สภ.ต.สวนพริกไทย พ.ต.ท.ประพาส พรหมคล้าย สวป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 ปทุมธานี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปที่เกิดเหตุ

ในซอยถนนกลางหมู่บ้านเกือบสุดซอย

พบรถยนต์ โตโยต้าแลนด์ครุยเซอร์ สีดำ ทะเบียน กจ 1677 ปทุมธานี จอดอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ เลขที่ 141/229 ประตูรถด้านขวาเปิดอ้าอยู่ กระจกแตกกระจาย มีหยดเลือดบนเบาะที่นั่งคนขับ และบนพื้น

ส่วนคนเจ็บเพื่อนบ้านช่วยนำส่ง รพ. กรุงสยามเซนต์คาลอส

ซึ่งอยู่ใกล้หมู่บ้าน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบว่าชื่อนายนวพล แสงแก้ว อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ ถูกยิงเข้าหน้าอก แขนขวาทะลุชายโครง และหัวไหล่ขวารวม 5 นัด จากการตรวจบริเวณม้าหินหน้าบ้านจุดที่มือปืนยืนกระหน่ำยิง พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ช่วงเวลา 18.00 น.เศษ

ผู้ตายซึ่งทำงานเป็นผู้จัดการทั่วไปบริษัทไทยบาจ คอนเทนเนอร์ เซอร์วิส จำกัด ให้บริการเกี่ยวกับการขนส่งตู้สินค้า ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางกระดี อ.เมืองปทุมธานี ขับรถกลับจากที่ทำงานมาจอดหน้าบ้าน ยังไม่ทันจะดับ เครื่องรถ คนร้ายเป็นชาย



โดยมีคนเห็นว่าตัดผมรองทรง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียว

กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบ ยืนดักซุ่มอยู่ใต้พุ่มไม้ในสนามเด็กเล่นฝังตรงข้ามบ้านผู้ตายเดินเข้ามาชักปืนยิงใส่ 5 นัดซ้อน จนผู้ตายล้มฟุบ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีทะลุซอยออกไปทางด้านหลังหมู่บ้าน

ต่อมาตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.อัมพิกา แสงแก้ว อายุ 46 ปี

พี่สาวผู้ตาย อยู่บ้านเดียวกัน และทำงานอยู่ บริษัทเดียวกัน ให้การว่า ตนเลิกงานกลับมาบ้านก่อน ขณะนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงรถน้องชายขับมาจอดแต่ไม่ดับเครื่อง จากนั้นได้ยินเสียงดังปัง ปัง คล้ายเสียงปืนหลายนัด ทีแรกไม่ได้ออกไปดูเพราะคนในหมู่บ้านยิงปืนเล่นเป็นประจำ

มานึกเอะใจเมื่อได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์เหมือนคันเร่งค้าง

ไปดูที่รถเห็นกระจกด้านขวามีรูแต่มองเห็นข้างในไม่ชัดเพราะรถติดฟิล์มทึบ จึงหาก้อนหินมาทุบจนกระจกแตก พบว่าน้องชายถูกยิงจมกองเลือด ร้องเรียกเพื่อนบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุ น.ส.อัมพิกากล่าวอย่างมั่นใจ

ว่ามาจากเรื่องในที่ทำงานแน่นอน เพราะน้องชายเป็นคนตงฉิน และเอาจริงเอาจังเรื่องงานมาก ลูกน้องคนไหนทำงานผิดพลาดจะเรียกมาด่าว่าอย่างไม่เกรงใจ จึงทำให้มีคนไม่พอใจและมาดักยิง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเคยคบหากับหญิงสาวคนหนึ่งและเพิ่งเลิกรากันไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์