ดักฆ่าเศรษฐินี รัวดับหน้าบ้าน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (20 ก.ค.)

ร.ต.ต.พันธนันธ์ แสงทอง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่า มีคนถูกยิงมารักษาตัวและเสียชีวิตแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมภพ กันฑศรี ผกก. พ.ต.ท.สมเด็จ สุขการ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไปตรวจสอบ


ผู้เสียชีวิตชื่อ นางพรรณี ไกรเลิศ อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 88 ถนนอิสรา ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ สภาพศพถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าหน้าอก 3 นัด และต้นขาขวาอีก 2 นัด ผู้ตายถูกยิงมาจากบ้านเลขที่ดังกล่าว หลังร่วมกับแพทย์ชันสูตรศพเสร็จสิ้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ติดกับวัดแก้วโกรวาราม พระอารามหลวง บริเวณประตูรั้วบ้านด้านใน พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 7 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในลานจอดรถพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน กข 3268 กระบี่ ของผู้ตาย ถูกกระสุนพุ่งเจาะฝากระบะท้ายทะลุ 2 รู
 

สอบปากคำนายบรรพต ไกรเลิศ อายุ 43 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า

ตนและผู้ตายมีอาชีพทำสวนปาล์ม เนื้อที่ประมาณ 80 ไร่ อยู่ในพื้นที่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกไปทำธุระต่างอำเภอ และกลับมาถึงบ้านช่วงดึก โดยภรรยาเป็นผู้ลงจากรถไปเปิดประตูรั้วให้ตนขับรถเข้าไปจอดในบ้าน ขณะที่ผู้ตายเดินไปปิดประตูรั้ว ปรากฏว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มอยู่ในพุ่มไม้ริมรั้วบ้านด้านใน ใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่ภรรยาไม่ยั้งก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุรีบนำร่างภรรยาส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนแนวทางการสืบสวนในเบื้องต้นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า

ผู้ตายและสามีเคยมีปัญหาทะเลาะกับญาติคนหนึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีการฟ้องร้องกันเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน แต่ศาลได้ไกล่เกลี่ยจนตกลงกันได้ อย่างไรก็ตาม ตั้งประเด็นการสังหารไว้ทั้งเรื่องปมทรัพย์สินและเรื่องส่วนตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์