ดส.รวบนวดกระปู๋กลางกรุง พบเด็ก18 จำนวน 3 ราย

ดส.รวบนวดกระปู๋กลางกรุง พบเด็ก18 จำนวน 3 ราย

เจ้าหน้าที่ กก.ดส. แถลงจับกุมร้านนวดกะปู๋ย่านวิภาวดีรังสิต 20 มีเยาวชนต่ำกว่า 18 ร่วมให้บริการ เผยให้บริการทางเพศรอบละ 3,000-5,000 บาท ส่ง สน.สุทธิสารดำเนินคดี

วันนี้ ( 8 พ.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น.  ที่กก.ดส. พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.สาโรจน์ จอกโคกสูง สว.กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ กก.ดส. ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นาย ธีระศักดิ์ หรือ ท็อป แย้มทวี อายุ 23 ปี ผู้จัดการร้านเช็คอิน นวดกระปู๋ พร้อมพนักงานหญิงสาวบริการ ภายในร้าน จำนวน 7 ราย โดยเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 ราย และเป็นชาวพม่า 2 ราย พร้อมของกลาง น้ำยาหล่อลื่นยี่ห้อ นารุเจล จำนวน 5 ถุง ชนิดขวด 1 ขวด ยาคุมกำเนิด 2 แผง โดยจับกุมตัวได้ที่ ร้านเช็คอิน ซอยวิภาวดีรังสิต 20 แยก 18 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.
 

พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตามนโยบายของ ผบช.น.ให้กวดขันคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์

พร้อมกับการลดอาชญากรรมด้านค้ามนุษย์ โดยได้สั่งการให้ทางพ.ต.ต.สาโรจน์ ลงพื้นที่หาข่าวจนสืบทราบว่าร้ายนดังกล่าว มีการค้าประเวณีเด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี โดยเปิดเป็นร้านนวด สปาบังหน้าแต่กลับให้บริการทางนวดอวัยวะเพศโดยจะทำให้ลูกค้าสำเร็จความใคร่ ทั้งนี้ค่าใช้บริการกับทางลูกค้าตั้งแต่ 3,000 – 5,000 บาท
 

พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เผยต่อว่า จนกระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมานี้พ.ต.ต.สาโรจน์ นำกำลัง เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

พบว่าภายในร้านดังกล่าวจะมีหญิงไว้บริการทางเพศ เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 ราย เป็นสาวไทย 2 ราย และเป็นชาวพม่าอีก 2 ราย พร้อมของกลางดังกล่าว  จากการตรวจสอบพบ นาย ธีระศักดิ์ เป็นผู้จัดการร้านดังกล่าว จึงนำตัวและของกลางมาสอบสวนต่อที่ กก.ดส.
 

จากการสอบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าวเปิดมาได้ 10 เดือน โดยมีพนักงานภายในร้าน 15 คนเป็นผู้ให้บริการลูกค้า

ซึ่งเด็กในร้านจะได้เงินส่วนแบ่งค่าบริการหากค่าบริการจำนวน 3,000 บาท เด็กจะได้ 2,000 บาทเป็นค่าตอบแทน นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตเปิดร้านด้วย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่นายธีระศักดิ์ ว่า“ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ซึ่งเด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์