ดวลสนั่นเธค-ลูกอดีตส.ส.สาหัส

"เขม่น กัน ต่างหยิบอาวุธ ดวลปืนกันสนั่นลานจอดรถเธค"


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 11 มี.ค. ร.ต.อ.บัณฑิตย์ เรืองพยุงศักดิ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า เกิดเหตุยิงกันบริเวณลานจอดรถโรงแรมริเวอร์แคว ด้านหน้าทางเข้าดิสโก้เธค "กริสซี่" ต.บ้านเหนือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรภัทร วัฒนวิศาล รองผบก.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ไตรวิช น้ำทองไทย ผกก.สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี, พ.ต.ท.พีรพัฒน์ วิเศษสิงห์ รองผกก.สส. และกำลังสายตรวจ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรม มีรถจอดอยู่จำนวนมาก และนักเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนหลายร้อยคน พบกองเลือด 1 กอง ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 8 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งร.พ.พหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบ ทราบว่าคือ นายคงกฤช กลีบบัว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/33 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ลูกชายนายคงศักดิ์ กลีบบัว อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.บริเวณหน้าอกขวา 1 นัด กระสุนเจาะเข้าปอดฝังใน อาการสาหัส แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก แต่ทางญาติเห็นว่าอาการหนักจึงย้ายผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อที่ร.พ.จุฬาฯ กรุงเทพฯ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายคงกฤชพร้อมเพื่อนอีก 4 คน มาดื่มกินในดิสโกเธคที่เกิดเหตุและเกิดเขม่นและแซวกันไปมากับกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย หลังจากนั้นนายคงกฤชและเพื่อนๆ วิ่งกรูกันออกไปที่ลานจอดรถและนายคมกฤชวิ่งไปที่รถยนต์หยิบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 ม.ม.เดินกลับมาที่ลานจอดรถ กลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายก็วิ่งตามออกมาเช่นกัน จากนั้นต่างฝ่ายต่างวิ่งแยกย้ายหยิบอาวุธปืนยิงใส่กันอย่างดุเดือด ท่ามกลางสายตากลุ่มวัยรุ่นนับร้อยคน วิ่งหลบวิถีกระสุนปืนกันจ้าละหวั่น หลังสิ้นเสียงปืนพบว่านายคงกฤชถูกยิงบาดเจ็บสาหัส

"ตร.เร่งตามสืบหาตัวกลุ่มอริดวลปืน"


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวว่ากลุ่มวัยรุ่นคู่อริฝ่ายตรงข้ามเป็นใครและมีผู้ใดบ้าง ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มไม่ถูกกันมาก่อน และเกิดการเขม่นกันในที่เกิดเหตุและทำให้ถกเถียงกันขึ้นจนบานปลายถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ท.พีรพัฒน์ วิเศษสิงห์ รองผกก.สส. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บกับฝ่ายตรงข้ามทะเลาะวิวาทกันในเธค เจ้าหน้าที่กันทุกฝ่ายออกมาจากเธค เพื่อให้กลับบ้าน แต่ผู้บาดเจ็บเดินไปหยิบปืนนำออกมายิงขึ้นฟ้าจึงเกิดการเขม่นกันอีกและทะเลาะถกเถียงที่จุดเกิดเหตุอีก ทราบว่ามีการวิวาทถึงขั้นลงมือใส่กันอีกจนทำให้เกิดการยิงกันขึ้น

ตอนนี้กำลังสอบปากคำพยานที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุ ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นหลายกลุ่มและค่อนข้างชุลมุนวุ่นวาย จึงต้องสืบสวนหาข่าวเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง แต่เชื่อว่าคงใช้เวลาไม่นานและน่าจะได้เค้าว่าเป็นกลุ่มใดลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำส่งตำรวจวิทยาการตรวจพิสูจน์ว่ายิงจากปืนกระบอกใดบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์