ดวลดับ2โจรโม่ง สาวใจเด็ดยิงดิ้น-บุกปล้นบ้าน

มากัน4คน-เผ่นไปได้2เห็นผัวโดนวายร้ายจับ วางลูก-หยิบปืนออกสู้ตัวเองเจ็บ-แต่โจรตาย


โจรชะตาขาดสวมไอ้โม่งบุกปล้นบ้าน 2 ผัวเมียปืนดุ ขับรถมา 4 คน ให้เพื่อน 2 คนถือปืนเข้าไปจับผัวพาเข้าบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สิน ระหว่างนั้นเมียเจ้าของบ้านเห็นพอดีเข้าไปหยิบปืน 9 ม.ม.ออกมายิงใส่โจรตายไป 1 ศพ และยิงสู้กับโจรอีกคนเสียชีวิตอีกราย แต่ก็ถูกกระสุนบาดเจ็บทั้งผัว-เมีย ส่วนเพื่อนโจรที่รออยู่ถึงกับตาเหลือกรีบขับรถเผ่นหนีไปทันที เนื่องจากมีชาวบ้านแห่กันออกมาจำนวนมาก ตร.เช็กประวัติโจรชะตาขาดควานหาเพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดีให้หมด

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ต.สุรพล ภักดี สารวัตรเวร สภ.อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังเดินทางไปที่โรงพยาบาลทุ่งสง เพื่อสอบปากคำนางทัศนีย์ นวลขาว อายุ 29 ปี และนายทวีป นวลขาว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.5 ต.กะแหระ อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับคนร้ายที่บุกปล้น โดยใช้ปืนยิงสู้ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 2 ศพคาบ้าน


"เจ้าบ้านบาดเจ็บ โจรตาย 2"


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุรพล ได้รับแจ้งมีการปล้นทรัพย์และเกิดการยิงต่อสู้กันมีคนร้ายเสียชีวิต 2 ศพ จึงเดินทางไปตรวจสอบบริเวณโถงกลางบ้านพบศพนายณัฐวุฒิ พูนพนัง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.3 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. กลางหลัง 1 นัด แขนขวา 2 นัด เฉี่ยวหน้าผาก 1 นัด หูขวา 1 นัด และไหล่ซ้าย 1 นัด รวม 6 นัด ใกล้กันพบศพนายสมศักดิ์ เอี่ยมกำลัง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/2 ม.3 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ สวมไอ้โม่งปิดหน้า สภาพถูกยิงเข้าหน้าอก 1 นัด ศีรษะ 1 นัด กระหม่อม 1 นัด และขาขวา 1 นัด รวม 4 นัด

ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่จำนวน 2 กระบอก กระสุนยิงไปจนหมดแม็กปลอกกระสุนและเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนคือนายทวีป นวลขาว เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าที่หน้าอก 1 นัด แขนขวา 1 นัด อาการสาหัส และนางทัศนีย์ นวลขาว อายุ 29 ปี ภรรยาถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าที่แขนซ้าย 1 นัดกระดูกแตก เพื่อนบ้านช่วยนำส่งร.พ.ทุ่งใหญ่ ก่อนจะส่งต่อไปรักษาตัวที่ร.พ.ทุ่งสง


"เห็นสามีถูกจับ หยิบปืนยิงใส่โจร"


นางทัศนีย์ ให้การว่าขณะที่กำลังเลี้ยงลูกอยู่ในบ้าน ส่วนสามีกวาดขยะอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงรถแล่นเข้ามาจอด จึงมองออกไปเห็นคนร้าย 2 คนลงจากรถเดินเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้จับสามี และพากลับเข้ามาในบ้าน ตนจึงเข้าไปในห้องนอนหยิบอาวุธปืนของสามีออกมาและซุ่มดูอยู่ จนคนร้ายบังคับให้สามีนอนราบกับพื้น จึงตัดสินใจยิงใส่คนร้ายหลายนัดถูกคนแรกล้มลงเสียชีวิต ระหว่างนั้นคนร้ายอีกคนที่ถือปืนคุมเชิงอยู่หันมายิงต่อสู้ แต่ตนก็ยิงปืนใส่ถูกคนร้ายเสียชีวิต ส่วนตนและสามีถูกยิงบาดเจ็บไปด้วย สักพักมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนเข้ามาช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาล

ตำรวจสอบปากคำเพื่อนบ้านทราบว่าหลังมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีเพื่อนบ้านแห่กันออกมาดู ทำให้คนร้ายอีก 2 คนที่นั่งรออยู่ในรถรีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่เร่งสอบประวัติ 2 โจรชะตาขาดที่เจอเจ้าของบ้านปืนดุยิงเสียชีวิต ว่าเป็นโจรแก๊งไหนและมีใครเป็นสมาชิกในแก๊งเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์