ดวงประจำวัน 05/04/50

วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 3 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมั่นขยันยิ่งเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ชอบเสาะหาความรู้เข้าใส่ตนทุกรูปแบบร่ำไป แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามากว้างขวางใหญ่โตในเมืองใหญ่ ชีวิตต้องสดใสเมื่อวัยดึกหน่อยนั่น ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด ทั้งเรื่องร่ำเรียนหรือทำกิจการน้อยใหญ่ทั้งส่วนและเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่ ฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง ผู้คนได้อาศัยใบบุญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ หรือต้องสะเทือนใจตนเรื่องของคนอื่นที่พัวพันเข้ามา เงินตราช่วงนี้ได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพท้องไส้ไม่ค่อยจะอำนวยเท่าใดนัก คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องน้อยใจยา หรือกรรมเก่าตามทันจึงต้องเหนื่อยหน่ายจิตใจหนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย บางอย่างตั้งเป้าได้กลับต้องเสียหายหลุดมือไป เรื่องรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจยากต่อกัน หรือเกิดหวั่นไหวในข่าวเรื่องราวที่พาดพิงมาถึง เงินทองยังคงจำใจจับแพะชนกับแกะ หรืออาจต้องแบกหน้าเพิ่มด้วยจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักมักเจอคนคิดแข่งแบ่งกันชม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดูเหมือนแม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมก็ยังสูงดั่งเดิม เริ่มต้นอันใดเกี่ยวข้องกับใครมันมักเป็นไปแบบไร้พรมแดนหรือไม่มีหัวไม่มีท้ายเท่าใดนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองให้ความสำคัญต่อกันน้อยไปบ้างนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวเก่าใหม่ สัญญาอันใดเกี่ยวข้องกับใครก็ยังยากลงตัวหรือเป็นไปตามเป้าหมาย รายได้ กับรายจ่ายก็ยังคู่คี่กันดีอยู่ ความรักหากไม่คิดมากเกินไปก็ต้องสมใจแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนบางคนไม่ เหมือนเดิมมานี่นา เงินทองตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง การต่อรองเรื่องใดหากไม่โลภก็ต้องลงตัวแม้แต่เรื่องรักด้วยน่า.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการ มันผ่านไวจนทำใจไม่ทัน แต่ก็ยังมีบางเรื่องวนเวียนกว่าจะหลุดแสนจะยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นต้องพาให้ ฝืนใจตนบากหน้าไปหาเขา ความรักก็ต้องจำเป็นต้องทนเอาใจกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์