ดวงซวยเครื่องหีบอ้อยหนีบมือเละ

"หนุ่มดวงซวยเครื่องหีบอ้อยหนีบมือเละ"



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 เม.ย. หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ ประจำ ต.มาบข่า กิ่ง อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการถูกเครื่องหีบอ้อยหนีบมือจนคาอยู่ในเครื่อง จึงได้เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ อยู่ในบริเวณวัดหนองผักหนาม ต.มาบข่า เมื่อไปถึงพบกับชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่ที่หน้าวัด บริเวณรถขายน้ำอ้อย

เมื่อเข้าไปก็พบกับชายวัยกลางคน

กำลังนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดข้างรถขายน้ำอ้อย เพราะมือข้างขวาถูกหนีบอยู่ในเครื่องหีบอ้อย เลือดพุ่งออกมาตลอด เป็นที่น่าหวาดเสียวกับบรรดาไทยมุงเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งร.พ.ระยอง พร้อมกับเครื่องหีบอ้อยที่มือติดอยู่ไปด้วย



เมื่อถึงร.พ.ระยอง ทีมแพทย์พร้อมทั้ง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลนครระยองได้ช่วยกันนำเครื่องมือตัดถ่างมาช่วยกันนำเอามือออกมาจากเครื่องหีบอ้อย โดยแพทย์ได้ฉีดยาชาบริเวณมือ เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ก็สามารถนำมือออกมาจากเครื่องหีบอ้อยได้

สภาพมือตั้งแต่ข้อมือลงไปแหลกละเอียดจนเห็นกระดูกขาว หนังยุ่ยจากแรงบดของเครื่องหีบ แพทย์จึงได้ช่วยกันอย่างเต็มที่เพื่อรักษาข้อมือไว้ แต่ทางแพทย์ที่ให้การรักษาได้เปิดเผยว่า สภาพมือละเอียดมาก คงจะให้คืนสภาพเดิมยาก แต่ถึงอย่างไรก็จะให้การรักษาอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาให้ได้มากที่สุด

สำหรับชายผู้โชคร้ายทราบต่อมาชื่อ นายเสถียร รุ่งเรือง

อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/5 ต.มาบข่า เป็นพ่อค้าขายน้ำอ้อย โดยใช้รถยนต์เร่ขายไปตามงานต่างๆ โดยก่อนเกิดเหตุทางผู้ที่ได้บาดเจ็บได้นำอ้อยเข้าไปในเครื่องหีบ แต่พลาดนิ้วมือถูกดึงเข้าไปในเครื่องหีบ จนทำให้ดูดเข้าไปจนถึงข้อมือ ละเอียดไปทั้งมือ เป็นที่หวาดเสียวของบรรดาลูกค้าและพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ภายในวัดอย่างมาก



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์