ดราม่า ตร.ค้นบ้าน เจอยาบ้ากว่า7ร้อยเม็ดห้องลูกสาว พ่อรับผิดแทน!!

ดราม่า ตร.ค้นบ้าน เจอยาบ้ากว่า7ร้อยเม็ดห้องลูกสาว พ่อรับผิดแทน!!

ดราม่า ตร.ขอค้นบ้าน พ่อมั่นใจไม่มีสิ่งผิด เจอยาบ้ากว่า7ร้อยเม็ดห้องลูกสาว รับผิดแทน

พ่อโชคร้ายต้องรับผิดแทนลูกสาว หลังตำรวจค้นพบยาบ้า,เฮโรอีน,ยาไอซ์ และกัญชา อยู่ในบ้านพัก บรรจุถุงยางอนามัยเตรียมส่งเข้าเรือนจำ

เมื่อ เวลา 16.00  น.  วันที่ 15 มกราคม 2558 พ.ต.อ.บุญส่ง  ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด จังหวัดตราด พร้อม พ.ต.ท.สนิท  นิลบุตร สวป.สภ.เมืองตราด ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวรสิทธิ์ บึงคเชนท์ อายุ 52  ปี อยู่บ้านเลขที่   91/1 บ้านปลายคลอง  หมู่ 6  ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 790 เม็ด เฮโรอีน  21.19  กรัม  ยาไอซ์ 21.73 กรัม   กัญชาแห้ง  7.62 กรัม  ซิมโทรศัพท์จำนวน 18 อัน

พ.ต.ท.สนิท นิลบุตร  กล่าวว่า ได้รับรายงานจากสายว่า จะมีการนำยาเสพติดทั้งหมดส่งเข้าไปในเรือนจำจังหวัดตราด  

โดยมีการนำมาพักไว้ที่บ้านเลขที่ 91/1 บ้านปลายคลอง หมู่ 6  ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จึงได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด เข้าไปทำการตรวจค้น ขณะเข้าไปตรวจค้นพบนายวรสิทธิ์  บึงคเชนท์  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน  และแจ้งให้ทราบว่า มีการรายงานจากสายว่าที่บ้านหลังนี้มีการซุกซ่อนยาเสพติดไว้ ซึ่งนายวรสิทธิ์  ยินดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้น เพราะมั่นใจว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  

จากการตรวจค้น  พบยาเสพติดทั้งหมดดังกล่าวข้างต้น 

ได้มีการบรรจุใส่ ซองพลาสติกสีฟ้า แล้วพันด้วยผ้าเทปพันสายไฟสีดำ
และใส่ไว้ในถุงยางอนามัยจำนวน 6 อัน  ซุกซ่อนอยุ่ในห้องนอนของนางสาว นภาจรี บึงคเชนท์ อายุ 24  ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนายวรสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายวรสิทธิ์โทรติดต่อกับลูกสาวให้กลับมาที่บ้าน  โดยบอกว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้านพัก นางสาวนภาจรี  เมื่อรู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน ได้กดสายโทรศัพท์ทิ้ง และปิดเครื่องหนีไม่สามารถติดต่อได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายวรสิทธิ์  บึงคเชนท์  มายัง สภ.เมืองตราด  เนื่องจากเป็นเจ้าของบ้านที่มียาเสพติดซุกซ่อนอยู่

นายวรสิทธิ์  กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของแขวงการทางตราด ช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้น
 
ตนกำลังล้างจานอยุ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาและแจ้งให้ทราบว่าจะมาตรวจค้นยาเสพติด ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ได้พาเจ้าหน้าที่เข้าไปค้นในบ้านพัก กระทั่งพบยาเสพติดทั้งหมด  ตนเองพยายามติดต่อลูกสาวแล้วแต่ได้ปิดเครื่องหนีไป  ตนในฐานะพ่อ และเป็นเจ้าของบ้าน จำเป็นต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ ส่วนลูกสาวนั้นมีแฟนชื่อนายนัน ที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำจังหวัดตราด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า นายนัน เป็นผู้ต้องขังคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำจังหวัดตราด คาดว่านางสาวนภาจรี  น่าจะเตรียมการนำยาเสพติดทั้งหมดห่อด้วยถุงยางอนามัยเตรียมยัดใส่ก้น แล้วนำไปส่งให้ที่เรือนจำจังหวัดตราดให้กับนายนัน ที่ต้องโทษอยู่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์