ดร.วันชัยมือยิง 2ดร. ตัดสินใจยิงตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว!!

ระทึก ตำรวจปิดล้อมจับกุม ดร.ปืนโหด ยิงดับ 2 ศพ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร หลังกบดานในโรงแรมย่านสะพานควาย เจ้าตัวไม่ยอม คว้าปืนจ่อหัว หมายลั่นไก ลูกศิษย์รุดไหว้เกลี้ยกล่อม

ดร.วันชัยมือยิง 2ดร. ตัดสินใจยิงตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว!!


***อัพเดทล่าสุดขณะนี้ ดร.วันชัย ได้เสียชีวิตแล้วหลังจากที่ใช้ปืนยิงตัวเองเจ้าหน้าที่หมอและพยาบาลไม่สามารถยีื้อชีวิตเอาไว้ได้ 


 เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมเพื่อจับกุม ดร.วันชัย ดนัยตโมนุช อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาที่่ก่อเหตุยิงดับ 2 ศพ ภายในห้องประชุม พุทธวิชชาลัย อาคารเรียนรวมและศูนย์วัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เขตบางเขน 

หลังจากลงมือได้ขับรถมากบดานที่โรงแรมย่านสะพานควาย แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมจำนน พร้อมทั้งคว้าปืนมาจ่อที่ศีรษะหมายจะลั่นไกปลิดชีวิตตนเอง ก่อนจะหลบเข้าไปอยู่ในรถยนต์ 

ขณะนี้อยู่ระหว่างลูกศิษย์ไหว้เกลี้ยกล่อม. รอบๆบริเวณจุดเกิดเหตุมีการเตรียมสถานการณ์ไว้พร้อม ทั้ง รถพยาบาล และหน่วยคอมมานโด

รายงานสด::

15.35น. ญาติผู้ใหญ่ และลูกศิษย์ ได้เดินเข้าไปใกล้ตัวดร.วันชัย ค่อยขยับไปเรื่อยๆ บอกว่า ขอให้วางปืน ทุกคนเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยคอมมานโด ปิดล้อมพื้นที่ ขณะที่ พล.ต.ท. ศานิตย์ ได้ใช้โทรโข่ง ในการเกลี้ยกล่อมดร.วันชัย หลังเหตุการณ์ผ่านมาแล้ว 1 ชั่วโมง 30 นาที


15.45น.ญาติอีกคนเดินทางมาถึง เอียเฮง เจรจาต่อรองให้ดร.วันชัย วางปืนลง แต่ดร.วันชัย ยังมีท่าทีเครียด สลับกับการสูบบุหรี่ เข้าไปภายในตัวรถ และเปิดเพลงเสียงดัง ขณะที่ตำรวจ เตรียมรถพยาบาลไว้ด้านนอกโรงแรม ่


ส่วนสาเหตุที่ตำรวจติดตามมาได้ หลังจากประเมินว่า ดร.วันชัย น่าจะกบดานไม่ไกลจากกรุงเทพ โดยตำรวจกองปราบปราม พบรถต้องสงสัย แต่ทะเบียน ไม่ตรง จึงได้นำภาพถ่ายทะเบียนราษฎร์ ของดร.วันชัย ให้ คนในโรงแรมดู ว่าใช่มั้ย พนักงานโรงแรม ยืนยันว่า มาเข้าพัก ตำรวจจึงเข้าไปตรวจค้น พอดีกับดร.วันชัย เดินออกมาพอดี แล้วใช้ปืนขู่จะยิงตัวเอง ตำรวจเลยต้องเจรจาไกล่เกลี่ย


15.54 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ พุดคุยให้ดร.วันชัย หยุดร้องไห้ ท่าทีดร.วันชัย มีอาการเครียดขึ้นมาอีก และยืนยันว่า ตำรวจไม่มีอาวุธ


16.05น.ญาติของดร.วันชัย เดินทางมาเพิ่มเพื่อช่วยกล่อมให้ดร.วันชัย มอบตัวสู้คดี ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรม


16.14น. รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่แกะรอยจากบัตรเครดิต จึงทราบว่า ดร.วันชัย มาพักที่โรงแรมแห่งนี้ เจ้าหน้าที่นำน้ำดื่มให้ แต่ดร.วันชัย ยังไม่มีการตอบรับ

16.23 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติและ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเข้าใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ ได้ เพราะทาง ดร.วันชัย มีการตระโกนออกมา ตลอดว่าห้ามเข้ามา ซึ่ง ดร.วันชัย ได้เข้าไปอยู่ในรถถึง 40 กว่านาทีแล้ว และรถมีการสตาร์ทติดเครื่องเอาไว้

16.38 ญาติมีการ เข้าไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางดร.วันชัยมีกาขยับถอยรถ และ ขับไปข้างหน้าเล็กน้อย ก่อนที่สุดท้ายรถได้จอดนิ่งสนิทอยู่บริเวณเดิม

16.42 ดร.วันชัยออกมาจากรถแล้วหลังจากใช้เวลาอยู่ในรถร่วม 1 ชั่วโมง ในมือยังถือปืนอยู่ละใช้ปืนจ่อที่ขมับขวาของตัวเอง ในขณะที่ทางญาติพยายามส่งเสียงเกลี้ยกล่อมให้วางปืนลง

16.50 ดร.วันชัย ยังใช้ปืนจี้ที่ขมับตัวเองพร้อมยืนพิงรถ เจรจากับญาติ ซึ่งถือเป็นการเจรจาที่เข้าใกล้มากที่สุด

18.00 น. ญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปรบมือให้กำลังใจและยังเกลี้ยกล่อมต่อไป แต่ทางด้านดร.วันชัย ก็มีอาการเหงื่อตกอย่างเห็นได้ชัด

18.13 น. สถานการณ์ดูน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ดร.วันชัย เอาปืนจ่อหัว เตรียมท่าพร้อมจะยิง
และเริ่มถอยห่างจากรถยนตร์ออกไปมากขึ้น

18.40 น. เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมงครึ่ง ดร.วันชัย ยังไม่ยอมวางปืน จนเวลาล่วงเลยไป
ค่อยๆมืดลงไปทุกที

**18.44 ดร.วันชัย ยิงขมับตัวเองทันที 1 นัด และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกรถพยาบาล นำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่

ดร.วันชัยได้ตัดสินใจยิงปืนเข้าที่ศรีษะของตัวเอง 1 นัด ทางผู้สื่อข่าวได้รายงานด้วยว่า ขณะที่ดร.วันชัยยิงปืนนั้น ทางด้านแฟนสาวได้เอามือขึ้นมาปิดที่ใบหน้า รวมไปถึงพี่สาวด้วย จึงเป็นการระบุว่าไม่มีใครได้เห็นวินาทีที่ดร.วันชัยลั่นไกยิงตัวเอง ซึ่งในตอนนั้น ดร.วันชัยได้มีการดูดบุหรี่มวนสุดท้ายด้วย ถือว่าเป็นเวลาแค่เสี่ยววินาทีจริงๆที่ดร.วันชัยได้ตัดสินใจลั่นไกใส่ตัวเอง  ขณะนี้ได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาล เปาโล สะพานควาย ในส่วนของอาการทางเราจะรีบนำเสนอต่อไป

19.20 น. อาจารย์ลัดดา อดีตหัวหน้าเก่า ของดร.วันชัย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน
บอกให้ ดร.วันชัยสู้ชีวิต และยืนยัน ดร.วันชัย เป็นคนเหนี่ยวไกตัวเองโดยการนั่งยิงขมับ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง









ดร.วันชัยมือยิง 2ดร. ตัดสินใจยิงตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว!!


ดร.วันชัยมือยิง 2ดร. ตัดสินใจยิงตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว!!


ดร.วันชัยมือยิง 2ดร. ตัดสินใจยิงตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว!!


ดร.วันชัยมือยิง 2ดร. ตัดสินใจยิงตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์