ดต.แอ่นอกท้าเมีย ถูกยิงร่วง คว้าปืนโต้-ดับทั้งคู่



เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ท.ฉลอง แสงซื่อ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.คันนายาว


รับแจ้งเหตุยิงกันภายในห้องเลขที่ 22/60 ชั้น 3 อาคาร 4 ถนอมมิตรปาร์คคอนโดมิเนียม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบ

พร้อมด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.ท.รณยุทธ กิตติเวชานนท์ สว.สส. แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนางมุกดา เฟื่องฟู อายุ 36 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 69/360 หมู่ 10 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูห้อง ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง กางเกงขายาวสีขาว ถูกยิงด้วยกระสุน 9 มม. ที่ด้านหลัง 2 นัด และเชิงกรานซ้าย 1 นัด มีปืน 9 มม.ทะเบียน กท. 39126747 ตกอยู่ใกล้ศพ

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย นำส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี ทราบชื่อ ด.ต.อาธร อมศิริ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ถูกกระสุนเข้าที่อกขวา 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด อาการสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบสวน ด.ช.อคีนเร่ะ ฟรานเชสโก้ โปลิชิ หรือน้องโตโต้ อายุ 11 ขวบ


ลูกติดของนางมุกดากับสามีเก่าชาวอิตาเลียน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง ส่วนแม่ออกไปร้องเพลงที่ผับย่านทองหล่อ และเป็นผับเดียวกับที่ ด.ต.อาธร สามีใหม่ของแม่

หารายได้พิเศษในการดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ พอทั้งคู่กลับมา ก็ได้ยินเสียงทะเลาะโวยวายกันลั่นห้อง จับใจความว่า ด.ต.อาธรกำลังจะแยกทางไปมีหญิงอื่น ทำให้แม่ไม่พอใจขู่จะยิงใส่เพื่อตัดปัญหา ด.ต.อาธรเกิดความรำคาญ เลยชักปืนจากเอวยื่นให้แม่ยิงตามคำท้า

แม่จึงลั่นกระสุนใส่ไป 3 นัด โดน ด.ต.อาธรฟุบลงบนเตียง ก่อนโยนปืนทิ้งด้วยความตกใจ พยายามวิ่งหนีออกนอกห้อง แต่ ด.ต. อาธรยังพอมีสติหยิบปืนยิงไล่หลังใส่แม่จนเสียชีวิตคาที่


ญาติของนางมุกดาให้การเพิ่มเติมว่า


เมื่อ 10 ปีก่อน นางมุกดาเคยเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นลงตามนิตยสาร เนื่องจากมีหน้าตาและผิวพรรณดี แต่ยังไม่ทันได้โด่งดังก็หันไปใช้ชีวิตกับสามีหนุ่มชาวอิตาเลียน มีลูกติด 1 คนแล้วเลิกรากัน

กระทั่งมาคบหาดูใจกับ ด.ต.อาธร ตำรวจสายสืบ สน.ทองหล่อ ได้ 3 ปีเศษ โดยย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่ห้องเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องของพี่สาวนางมุกดา และเพิ่งตกลงปลงใจกันจดทะเบียนสมรสเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่มีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์