ดต.แค้น-บุกยิง ฆ่า2ศพทอม-ดี้ ไม่พอใจที่ทำให้ลูกชายติดยา

ดาบตำรวจเครียดจัดลูกชายติดยา สืบพบติดเพราะคบกับก๊วนกะเทยและทอมดี้ ขี่จักรยานยนต์ไปตามที่บ้านกะเทยหัวหน้าแก๊ง

พบอยู่กับทอมดี้กำลังเสพยาบ้าเล่นไพ่อยู่ ชักปืนออกมาขู่ให้เลิกยุ่งกับลูกชาย แต่ไม่มีใครฟัง จึงจ่อยิงเผาขนทีละคน 2 สาวทอมดี้ดับคาที่ ส่วนกะเทยบาดเจ็บสาหัส ดาบตำรวจปืนโหดหลังก่อเหตุยังใจดีสู้เสือ มาร่วมชันสูตรพลิกศพกับร้อยเวร ด้านพ่อของเหยื่อกระสุนร่ำไห้บอกมีลูกสาวคนเดียวเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง กลับมาถูกยิงทิ้ง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ที่ชุดปฏิบัติการสืบสวน 1 กก.สืบสวนภาค 4 อุดรธานี

พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.4 พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผกก. พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ สว. พ.ต.ต.ณัฐพล มุงคำภา สว. ร่วมกันจับกุมตัว ด.ต.พิสิษฐ์ จันนาวัน อายุ 38 ปี ผบ.หมู่งานป. สภ.กู่แก้ว ช่วยราชการ สภ. กุดจับ จ.อุดรธานี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก แม็กกาซีนกระสุน 9 ม.ม. 1 อัน ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.อุดม รัตนสุทธิ พนักงานสอบ สวน สบ.2 สภ.กุดจับ

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ริมคลองส่งน้ำบ้านดงหมากหลอด ม.4 ต.เมืองเพีย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ แก้ววงศ์ ผกก.สภ.กุดจับ พ.ต.ต.สันต์ ถานันตะ สว.สส. พ.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ ฤทธิ์มหา สวป. แพทย์ เวร ร.พ.กุดจับ เจ้าหน้าที่วิทยาการ กำลังชุดสืบ สวนจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีสะพานพาดข้ามคลองส่งน้ำอยู่หน้าบ้าน มีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวออกมาจากบ้านไปจนถึงกอไผ่ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ที่หน้าบ้านมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน ขษพ. 790 อุดรธานี จอดอยู่ ไฟในบ้านเปิดทิ้งไว้

ภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิงสาวนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ศพแรกคือ น.ส.พรพิมล เนื่องกันยา อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.9 บ้านโนนสำราญ ต.เมืองเพีย พนักงานต้อนรับร้านคาราโอเกะที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีแดง คลุมทับด้วยเสื้อแจ๊กเกตสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีแดงคาดน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านหลังทะลุเบ้าตาขวา ในมือขวายังกำไพ่ป๊อกไว้ในมือ 2 ใบ ส่วนศพที่สองคือ น.ส. พัชรี โทกุล อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับ ปวช.3 โรงเรียนเทคโนโลยีภูมิพิชญ อ.กุดจับ อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.13 บ้านจำปา ต.เมืองเพีย สภาพศพนอนตะแคงสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกยิงที่ท้ายทอย ขมับขวา และเหนือตาขวา รวม 3 แห่ง

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่บนที่นอน 2 ปลอก ในตะกร้าเสื้อผ้า 2 ปลอก และพื้นบ้านหน้าห้องที่เกิดเหตุอีก 2 ปลอก

ในห้องยังพบไพ่ป๊อก 45 ใบ ธนบัตรและเหรียญรวม 87 บาท เกลื่อนพื้นห้อง อุปกรณ์ เสพยาบ้า หลอดพลาสติกและกระดาษฟอยล์ 6 ชุด นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน คือ นายภูธร ทาพงษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.9 บ้านโนนสำราญ ต.เมืองเพีย ถูกยิงที่ท้าย ทอยทะลุตาขวาบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งร.พ.ศูนย์อุดรธานี

พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา ผบก.สส.ภ.4 ให้นำกำลังเข้าสืบสวนโดยด่วน

การสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ คือนายภูธร ซึ่งเป็นกะเทย เคยถูกจับฐานค้ายาบ้าและปัจจุบันยังพัวพันเรื่องยาบ้า มีเพื่อนสนิท คือน.ส.พัชรี ซึ่งเป็นทอมมีแฟนเป็นดี้คือน.ส. พรพิมล นอกจากนี้ยังพบว่าน.ส.พรพิมลคบหากับนายพิทธชัย จันนาวัน อายุ 19 ปี บุตรชายของด.ต.พิสิษฐ์ และกำลังมีเรื่องกันอยู่ โดยด.ต. พิสิษฐ์ ก็เคยไปข่มขู่ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับบุตรชายอีก เพราะเชื่อว่าบุตรชายเสียคนติดยาบ้าเพราะกลุ่มของผู้ตาย ด.ต. พิสิษฐ์ จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยเป้าหมายแรก เบื้อง ต้นทราบว่าหลังเกิดเหตุ ด.ต.พิสิษฐ์ยังไปปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยร้อยเวร บันทึกภาพที่เกิดเหตุอีกด้วย

พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวอีกว่า หลังเรียกตัวด.ต. พิสิษฐ์ มาสอบปากคำ แรกๆ ยังให้การปฏิเสธแต่เมื่อจำนนต่อหลักฐานไม่ว่าจะเป็นคราบเขม่าดินปืน

อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุพบว่าเป็นปืนไม่ได้จดทะเบียน และรถจักรยานยนต์สีขาวที่ใช้ขับไปที่เกิดเหตุ ด.ต.พิสิษฐ์จึงยอมรับสารภาพ ด้านด.ต.พิสิษฐ์ ให้การด้วยสีหน้าเคร่งเครียด น้ำตาคลอเบ้าว่า ลูกชายคือนายพิทธชัย ยังเรียนหนังสืออยู่ ได้ไปติดพันกับน.ส.พรพิมล จนต่อ มาลูกชายกลายเป็นคนติดยา เมื่อสืบพบว่านายภูธรมีประวัติเคยถูกจับคดียาบ้า และปัจจุบันมั่ว สุมเสพยาบ้ากับน.ส.พรพิมล ที่หันไปมีสัมพันธ์กับน.ส.พัชรี ที่เป็นทอม ทั้งสามมักไปมั่วสุมเสพยาบ้ากันเป็นประจำที่บ้านนายภูธรที่เกิดเหตุ

ด.ต.พิสิษฐ์ให้การต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาลูกชายที่บ้านของนายภูธร แต่ไม่พบ พบเพียงนายภูธร น.ส.พรพิมล และน.ส.พัชรี เสพยาบ้าในห้องนอนและกำลังนั่งเล่นไพ่กันอยู่

จึงได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ไม่ให้ทั้งสามคนไปยุ่งเกี่ยวกับลูกชาย แต่ไม่มีใครสนใจฟังและยังพูดจาก่อกวน จึงโมโหชักปืนออกมาจ่อยิงทีละคน ทำให้น.ส.พรพิมลและน.ส.พัชรี เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายภูธรถูกยิงทะลุเบ้าตา วิ่งไปหาชาวบ้านให้ช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุตนคิดว่านายภูธรคงจะไม่รอดแล้วทำ ใจดีสู้เสือมาปฏิบัติหน้าที่ถ่ายภาพที่เกิดเหตุร่วมกับพนักงานสอบสวน

นายบุญอยู่ เนื่องกันยา อายุ 58 ปี บิดาของน.ส.พรพิมล กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างทั่วไป น.ส.พรพิมลเป็นลูกสาวคนเดียว

ปัจจุบันทำงานร้านคาราโอเกะที่ อ.หาดใหญ่ ส่งเงินมาให้พ่อกับแม่ใช้เดือนละ 3-4 พันบาท ไม่ทราบว่าลูกพัวพันกับยาเสพติด ถ้าด.ต. พิสิษฐ์ ทราบเรื่องว่าบุตรชายที่มาติดพันกับลูกสาวมีปัญหาเรื่องติดยา ทำไมไม่เรียกตนไปพูดคุยเพื่อแก้ปัญหา กลับมาฆ่าทิ้งทั้งๆ ที่ทั้งสามคนเป็นเด็กไม่มีทางสู้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์