ดญ.เผ่นจากโรงแรม หนีพ่อหื่น! มอมเบียร์-ลวนลาม

ตร.บุกช่วยด.ญ.วัย 12 หนีออกมาจากห้องพักโรงแรมแหลมฉบังขณะเข้าพักกันสองต่อสอง

ระบุถูกพ่อพยายามบังคับดื่มเบียร์และสปายพร้อมกับพยายามลวนลาม ลูกสาวได้จังหวะฉวยโอกาสเปิดประตูห้องออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรมแจ้งสายตรวจนำตัวไปสอบปากคำ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ ขณะที่ผู้กำกับการสภ.แหลมฉบัง ระบุเป็นความเข้าใจผิด พ่อดื่มเบียร์เมาแล้วพูดกับลูกสาวเรื่องเพศจนลูกตกใจวิ่งหนีออกจากห้อง เบื้องต้นไม่ได้แจ้งข้อหา แต่ให้ญาติมารับตัวเด็กหญิงไปดูแลแทน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ด.ต.ชัยรัตน์ สว่างจิต ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.แหลมฉบัง กับพวก

ออกตรวจพื้นที่มาถึงบริเวณหน้าโรงแรมอุดมสุข ซอย 5 อ่าวอุดม หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมว่ามีเด็กหญิงวัย 12 ปี มาเปิดห้องพักในโรงแรมกับพ่อ แล้วมาขอความช่วยเหลือกับพนักงาน ระบุถูกพ่อบังเกิดเกล้าบังคับกระทำอนาจาร และลวนลาม จึงได้รุดไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พร้อมทั้งควบคุมตัว นายเตือน(นามสมมติ) อายุ 44 ปี อยู่แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ พร้อมเด็กหญิงไก่(นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 12 ปี มาสอบสวน

จากการสอบสวนพบว่านายเตือน พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงคนดังกล่าว พากันเดินทางมาจาก อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เพื่อมาขายลูกปัดในอำเภอศรีราชา

จากนั้นได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยนายเตือนได้บังคับให้ลูกสาวดื่มเบียร์และสปายที่ซื้อเตรียมมา เมื่อลูกสาวปฏิเสธก็ถูกขู่บังคับจะทำร้าย ก่อนเริ่มลงมือลวนลามกระทำอนาจาร แต่ด.ญ.ไก่ได้อาศัยทีเผลอ วิ่งหนีออกมาจากห้องพักลงมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานของโรงแรม ช่วยแจ้งตำรวจจับกุมนำตัวส่ง ร.ต.ท.กฤตกร กมลภพ พนักงานสอบสวน ซึ่งนายเตือนยังให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก.สภ.แหลมฉบัง กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิด

จากการตรวจสอบและสอบถามอย่างละเอียดแล้วพบว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อได้ซื้อเบียร์มาดื่มจนเมา และได้พูดกับลูกว่าโตขึ้นก็มีแฟนจะต้องมีเรื่องการร่วมเพศเกิดขึ้น ทำให้ลูกสาวกลัววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานของโรงแรม ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่ได้กระทำอะไรกับเด็ก และเพื่อความปลอดภัยและสบายใจของเด็ก จึงได้แยกระหว่างพ่อกับลูกออกจากกัน โดยได้ติดต่อให้ญาติมารับตัวเด็กไปดูแลแล้ว ส่วนพ่อทางตำรวจไม่ได้เอาเรื่องคดีความแต่อย่างใด

"นอกจากนี้ได้กำชับให้ตำรวจเพิ่มมาตรการเข้มเกี่ยวกับคดีประทุษร้ายต่อเด็ก และผู้หญิง หลังจากร่วมกับเทศบาลตำบลแหลมฉบัง จัดทำโครงการครอบครัวอบอุ่นเพื่อร่วมกันแก้ปัญหาครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่จะมีประชาชนอพยพถิ่นฐานในต่างจังหวัดย้ายมาทำงานอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อสังคมและการเกิดคดีขึ้นในพื้นที่ซึ่งจะมีสาเหตุมาจากครอบครัวที่มีปัญหา หากประชาชนพบเห็นการกระทำทารุณและประทุษร้ายต่อเด็กและสตรีสามารถแจ้งตำรวจ สภ.แหลมฉบัง และกองสวัสดิการและพัฒนาสังคมเทศบาลแหลมฉบัง หมายเลข 0-3849-0557, 0-3840-0822 ตลอด 24 ชั่วโมง" ผกก.สภ.แหลมฉบัง กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์