ดญ.วัย 15 ถูกแก๊งโจ๋แช็ตลวงไปรุมขืนใจ ฮึดสู้วิ่งหนี แต่กลับโดนรถชนซ้ำ

ดญ.วัย 15 ถูกแก๊งโจ๋แช็ตลวงไปรุมขืนใจ ฮึดสู้วิ่งหนี แต่กลับโดนรถชนซ้ำ


เมื่อวันที่ 2 ส.ค. พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย สั่งการให้ขยายผลการสืบสวนจับกุมคนร้าย กรณีมีเหตุรุมโทรมเด็กสาววัย 15 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย ทราบว่ายังหลบหนี 1 ราย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.แม่สายได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกรถชนแถวบ้านผาแตก ต.เวียงพางคำ

เบื้องต้นหญิงสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่นุ่งผ้าไม่มิดชิด อยู่ในอาการหวาดผวา โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เจ้าของรถคู่กรณีแจ้งว่า หญิงสาวคนดังกล่าววิ่งหนีมาจากบ้านหลังหนึ่งข้ามถนน จนมาถูกรถชนบาดเจ็บ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าถูกลวงมากระทำชำเรา ชาวบ้านใกล้เคียงจึงได้ช่วยกันหาเสื้อผ้ามาให้ใส่ พร้อมทั้งส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นพ.ต.ท.ชนาวิน สินธุยะ พงส.สภ.แม่สาย ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแม่สาย

จากคำให้การของด.ญ.เอ (นามสมมติ) เบื้องต้นทราบว่ามีอายุ 15 ปี และให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แช็ตพูดคุยกันจนเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจ ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 18.00 น. ชายทั้งหมด 4 คนได้ขับรถยนต์เก๋งมารับตนจากที่บ้านไปเที่ยวบ้านเพื่อน ภายในบ้านมีชายจำนวนมากอยู่ในนั้น กำลังนั่งดื่มสุรา ก็ได้นั่งเล่นร่วมวงพูดคุยกันตามปกติ จนถึงเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะตนเดินไปเข้าห้องน้ำก็ได้ถูกชายจำนวน 4 คน เข้ามาร่วมกันใช้กำลังจับถอดเสื้อผ้า และล่วงละเมิดทางเพศทีละคน ขณะที่ชายคนที่ 3 กำลังจะเริ่มล่วงละเมิดตน ตนได้ฉวยโอกาสดิ้นหนีออกมาได้ และได้วิ่งหนีออกจากบ้าน คว้าเสื้อมาได้เพียงตัวเดียว จากนั้นได้วิ่งตามถนนอย่างสุดแรงจนถูกรถชนในที่สุด

ดญ.วัย 15 ถูกแก๊งโจ๋แช็ตลวงไปรุมขืนใจ ฮึดสู้วิ่งหนี แต่กลับโดนรถชนซ้ำ


รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวด.ญ.เอเข้าชี้ที่เกิดเหตุในบ้าน รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนส่งตัวไปตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ที่ร.พ.แม่สาย เบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจนสามารถควบคุมตัวชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน ที่ร่วมก่อเหตุไว้ได้ใกล้จุดที่เด็กถูกรถชน นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่สาย จากนั้นได้พยายามติดตามชายอีก 1 คนที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้ทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวทั้งหมดแล้ว และมีหนึ่งรายเป็นคนในเครื่องแบบอีกด้วย

พ.ต.อ.ทรงกริชเปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุเพียง 15 ปี ได้ย้ำไปทางเจ้าหน้าที่ให้ทำคดีแบบตรงไปตรงมาตามกฎหมายทุกประการ คาดว่าจะติดตามตัวคนร้ายได้ครบในเร็วๆ นี้


ดญ.วัย 15 ถูกแก๊งโจ๋แช็ตลวงไปรุมขืนใจ ฮึดสู้วิ่งหนี แต่กลับโดนรถชนซ้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์