ดญ.8ขวบเหยื่ออารมณ์!! ถูกพ่อฆ่าโหด-ก่อนปาดคอตายตาม น้อยใจระแวงเมียมีชายอื่น

โศกนาฏกรรมพ่อแม่ลูก ผัวระแวงเมียมีชายคนใหม่ ออกอุบายจะพาลูกสาวไปเที่ยว หายตัวไป 2 วัน แม่ใจสลายเจอเป็นศพอยู่กระท่อม คาดพ่อเป็นผู้ลงมือฆ่า ก่อนฆ่าตัวเองตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้างฝาง จ.ขอนแก่น พร้อมชุดกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่กระท่อมหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่บ้านสร้างแก้ว หลังชาวบ้านแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต 2 คน ก่อนจะพบร่าง น้องออย (นามสมมติ) อายุ 8 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน สภาพถูกของมีคมบาดคอเป็นแผลฉกรรจ์

ขณะที่ใกล้เคียงกันนั้น พบร่างของ นายดนุโชติ อายุ 32 ปี พ่อของน้องออย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ บ้าน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและหน้าท้อง ลำไส้ไหลทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง เบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 36 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางสุภาศิลป์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ได้แต่งงานอยู่กินกับสามีนานกว่า 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ระยะหลังมักมีปัญหาทะเลาะกับสามี เนื่องจากอีกฝ่ายระแวงว่าตนแอบปันใจให้ผู้ชายอื่น ตนจึงตัดสินใจแยกกันอยู่

กระทั่งเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา นายดนุโชติ ได้เดินทางไปตน พร้อมกับมาขอ น้องออย บอกว่าจะพาลูกไปเที่ยว จนผ่านไป 2 วัน ตนยังไม่เห็นว่าสามีจะพาลูกสาวกลับมาส่งบ้าน จึงได้ออกตามหาและมาพบว่าทั้งคู่เป็นศพเสียชีวิตอยู่ที่กระท่อม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายสามีน่าจะเกิดอาการน้อยใจภรรยา จึงได้ออกอุบายพาลูกสาวมาอยู่ด้วย ก่อนจะมึนเมาเพราะดื่มสุรา และก่อเหตุฆ่าปากคอลูกสาวเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันฆ่าตัวเองเสียชีวิตในที่สุด


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::สนุกดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์