ดญ.10ขวบปทุมหนัก120กก.สะดุดล้มตายปริศนา

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

สลด! เด็กหญิงแค่ 10 ขวบ แต่หนัก 120 ก.ก. ตายปริศนาคาที่นอน ในบ้าน หลังหกล้ม เมื่อ 3 วันก่อน โดย ด.ญ.อยู่ในช่วงพยายามลดความอ้วน ซึ่งต้องพิสูจน์อีกครั้งว่า มีการกินยาลดความอ้วนร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งต้องให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

พ.ต.ท.ไพจิต โคตรก่ำ สารวัตรเวร สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า มีเด็กเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพของ ด.ญ.อายุ 10 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องของตนเอง โดยในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของ อยู่บริเวณแยกเทคโนโลยีปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยสภาพศพนอนเสียชีวิต ไม่พบบาดเแผลแต่อย่างใด พบเพียงรอยฟกช้ำบริเวณหน้าอกเล็กน้อยเท่านั้น

จากการสอบถามบิดาของผู้ตาย ทราบว่า ด.ญ.ผู้ตาย มีน้ำหนักตัวมากกว่า 120 ก.ก. ซึ่งกำลังเป็นโรคอ้วนคุกคาม ไม่สามารถเดินเหินได้โดยสะดวก และเมื่อ 3 วันก่อน เกิดหกล้มในบ้าน แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ประมาณ 03.00 น. นำน้ำไปให้ดื่มปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคอ้วน และประสบอุบัติเหตุดังกล่าวด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ด.ญ.คนดังกล่าว อยู่ในช่วงพยายามลดความอ้วน ซึ่งต้องพิสูจน์อีกครั้งว่า มีการกินยาลดความอ้วนร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งต้องให้แพทย์ชันสูตรต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์