ดช.5ขวบวิ่งหาพ่อ-ตกคอนโด7ชั้นดับ

ด.ช.5ขวบตกตึกดับสยอง! คาลานจอดรถคอนโดฯ 9 ชั้น

พ่อเด็กเผยทั้งน้ำตาขับรถออกไปรับเมียกับลูกอีกคนที่หมอชิต เห็นว่าไปไม่นานเลยทิ้งให้ลูกชายนอนคนเดียวในห้อง คาดไม่ถึงจะเกิดเหตุร้าย ตร.สัน นิษฐานเด็กตื่นมาไม่เจอใคร เลยเปิดประตูออกไปร้องไห้ตามหานอกระเบียงห้องพักชั้น 7 ก่อนจะพลัดหล่นลงไปเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 ต.ค. พ.ต.ท. ปรีชา จิตร์โศภิษฐ์ พงส. (สบ3) สน.เพชรเกษม

รับแจ้งเหตุมีเด็กพลัดตกจากอาคารสูงลงมาเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ ด้านหลังอาคาร นิรันดร์ซิตี้ ซอยหนองใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ ผกก.สน. เพชรเกษม แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 9 ชั้น บริเวณลานจอดรถ พบศพ ด.ช.ธนกฤต ประยงค์ระวิกุล อายุ 5 ขวบ สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลบริเวณศีรษะยุบ

นายไพโรจน์ ประยงค์ระวิกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 2 ต.กุดแข้ อ.เมืองมุกดาหาร บิดา ซึ่งร้องไห้กอดศพลูกชายร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนนอนอยู่กับลูกชายที่ห้องพักหมายเลข 705 ชั้น 7 จนกระ ทั่งช่วงเช้ามืด ภรรยาโทรศัพท์มาบอกให้ไปรับที่สถานีขนส่งหมอชิต ตนคิดว่าไปไม่นาน จึงปล่อยให้ลูกนอนอยู่ในห้องพักเพียงคนเดียว แต่ล็อกประตูห้องไว้ คาดว่าลูกคงตื่นมาแล้วไม่เห็นตน ประกอบกับออกจากห้องพักไม่ได้ จึงไปนั่งร้องไห้อยู่ที่ระเบียงก่อนพลัดตกลงมาเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อของเด็กขับรถกระบะอีซูซุ ออกไปจากลานจอดรถ

กระทั่งเวลาต่อมา นางกิ่งกาญจน์ ภรรยานายไพโรจน์ และแม่เด็กร้องไห้ วิ่งมาบอกว่า ลูกชายหล่นจากห้องลงไปชั้นล่างจึงแจ้งตำรวจ พ.ต.อ.อนุชากล่าวว่า จากการสอบปากคำนายไพโรจน์ ให้การว่า นอนอยู่บนห้องพักกับลูกชาย กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ออกไปรับภรรยาและลูกสาวคนเล็ก ซึ่งไปขายของที่ จ.มุกดาหาร ที่สถานีขนส่งหมอชิต โดยเห็นว่าลูกชายนอนอยู่ จึงออกไปคนเดียวโดยล็อกห้องไว้ เมื่อกลับมาไม่พบว่าลูกอยู่ในห้องจึงตรวจสอบพบว่า ลูกชายพลัดตกจากระเบียงห้องเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าเมื่อลูกชายตื่นมาไม่พบพ่อ จึงอาจเปิดประตูห้องด้านหลังห้องออกมาที่ระเบียง เมื่อเห็นรถของพ่อกำลังแล่นออกไปจากลานจอดรถ จึงตะโกนร้องเรียก

แต่พ่อไม่ได้ยิน พร้อมกับโยนรองเท้าลงมาทางระเบียง ก่อนจะกระโดดตามลงมา ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรองเท้าของเด็ก แต่ไม่ได้ใส่อยู่กับเท้า อย่างไรก็ตามได้นำศพส่งตรวจชันสูตรศพที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุแล้ว และจะเรียกผู้ปกครองมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์