ดช.5ขวบ-เล่นผูกคอตายหวิดสยอง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 ก.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่ามีเด็กเล่นผูกคอตาย

แต่เชือกขาดจึงหล่นลงมาได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 58 ม.1 ต.วังตะเคียน อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปช่วยเหลือและนำตัวส่ง ร.พ.เมืองฉะเชิงเทรา ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ก่อเกียรติ หรือ "กอล์ฟ" การะเกตุ อายุ 5 ปี เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ร.ร.บ้านแพรกวังตะเคียน อ.เมือง มีบาดแผลถลอกเป็นรอยเชือกรัดรอบลำคอ และศีรษะแตก เย็บ 3 เข็ม

ด.ช.ก่อเกียรติ ที่ยังรู้สึกตัวดีเล่าให้ฟังว่า ตนกับเพื่อนอีก 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน เล่นปีนต้นมะขามอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

จากนั้นเพื่อนๆ ชวนกันเล่นผูกคอตาย โดยใช้เชือกฟางมัดเป็นบ่วงผูกติดกับต้นมะขาม สูงประมาณ 5 ม. เมื่อตนปีนขึ้นไปและใช้เชือกมัดติดกับลำคอและทิ้งตัวห้อยลงมาจากต้นไม้ ทำให้เชือกฟางขาดและหัวชนฟาดเข้ากับปูนรองศาลพระภูมิ จากนั้นเพื่อนที่ชื่อ ด.ญ.จอย วิ่งไปเรียกยายซึ่งอยู่ภายในบ้านให้ออกมาช่วย และแม่ก็กลับมาจากทำงานพอดี จึงได้พามาหาหมอที่ร.พ.

นางรวิวรรณ การะเกตุ อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ให้การว่า ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่บริษัท กรุงเทพผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

ปกติแล้วลูกชายจะไปเรียนหนังสือ และกลับมาอยู่บ้านกับยายคือนางสมบัติ บิดร อายุ 59 ปี ในช่วงเวลาเย็นก็จะเล่นกับเด็กในละแวกบ้านเป็นประจำ กระทั่งวันนี้ขณะที่ตนกลับจากทำงานมาที่บ้าน ก็เห็นลูกชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เมื่อสอบถามแม่ของตนได้ความว่า เด็กเล่นผูกคอตายกันที่ต้นมะขาม และตกลงมา จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงนำบุตรชายส่งร.พ.ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์