ด.ต.เมืองชลไล่ยิงเด็กแว้นนักเรียนม.6ดับ

คมชัดลึก :ด.ต.เมืองชล ไล่ยิงแก๊งเด็กแว้นนักเรียน ชั้น ม.6 ดับ 1 สาหัส1พ่อเหยื่อ ยัน เอาเรื่องตำรวจถึงที่สุด


สอบสวนนายอนันต์ เอี่ยมสะอาด อายุ 39 ปี พ่อของนายอัมรินทร์ ให้การว่า ลูกชายออกไปเล่นเกมกับเพื่อนๆช่วงเวลา 22.00 น.

โดยมีเพื่อนมาชวนไปเล่นเกมภายในซอยไก่ต๊อก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นก็พากันกลับบ้าน มีทั้งหมดเกือบ 20 คน ขี่จักรยานยนต์มาตามถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี หลังจากนั้นก็เข้าไปในปั๊มน้ำมันเชลล์ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ชื่อดาบตำรวจวีนัส นพคุณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามสภงเมืองชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำ ศาลจังหวัดชลบุรี และรับจ๊อบดูแลปั๊มน้ำมันดังกล่าวในช่วงกลางคืน ได้เดินมาบอกกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์ว่าอย่าเข้ามาขับรถซิ่งภายในปั๊มเนื่องจากกลัวลูกค้าไม่เข้าปั๊มน้ำมัน จนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไม่พอใจขับจักรยานยนต์เบิ้ลแข่งกันส่งเสียงดังและพากันซิ่งออกจากปั๊มน้ำมันไป


ต่อมาทางตำรวจคนดังกล่าวได้ขี่จักรยานยนต์ไล่หลังมาติดๆกับกลุ่มรถซิ่งและชักอาวุธปืนประจำตัวยิงเข้าไปในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

จนกระสุนถูกกลางหลังลูกตัวเองเสียชีวิตและเพื่อนที่ขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัสดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ตนและญาติจะเอาเรื่องตำรวจรายนี้ที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุดเพราะถือว่าทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบสวนเพื่อตามหาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทางด.ต.วีนัส นพคุณ ผู้ก่อเหตุยิงแก๊งรถซิ่งติดต่อมอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วในชั้นต้นนี้ ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้สั่งการให้ด.ต.วีนัส ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว และให้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์