ด.ต.เมาปืนดุยิงแม่แฟนขาเดี้ยง

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 14 เม.ย. ร.ต.ท.เฉลิมชัย ประสิทธิ์กุลไพศาล พงส.(สบ1) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 468 ซ.วิภาวดีรังสิต 12 แขวงดินแดง เขตดินแดง จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบผู้หญิง ทราบชื่อต่อมาว่านางวิภา ชื่นมาลัย อายุ 53 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าแข้งข้างขวา เลือดไหลนองเต็มพื้น นำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมมโมเรียล สะพานควาย
     สอบถาม นางมานิดา (น้องสาว) กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น.  ขณะที่ตนนั่งอยู่ภายในบ้านกับพี่สาว มี ด.ต.ชื่อเล่นว่า “ต้อย” ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ทราบแต่เพียงว่าเป็นตำรวจอยู่ที่ สน.วิภาวดี และมาติดพัน น.ส.จุฑามาศ หรือเบลล์ ชื่นมาลัย อายุ 18 ปี ลูกสาวของนางวิภา และเลี้ยงดูครอบครัวของนางวิภามากว่า 3 ปีแล้ว ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิก สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วธ 5005 กรุงเทพมหานคร มาที่บ้านและถามหาน.ส.จุฑามาศ ด้วยน้ำเสียงดุดัน เมื่อนางวิภาปฏิเสธไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน ด.ต.คนดังกล่าวก็ได้ขับรถกลับไปด้วยความเร็ว  จากนั้นไม่นาน ก็ขับรถคันดังกล่าวกลับมาที่บ้านอีกครั้ง และขอเข้าไปนั่งดื่มเหล้าภายในบ้าน ซึ่งนางวิภาก็อนุญาต แต่พอ ด.ต.ต้อยดื่มเหล้าไปได้ไม่นาน ก็ถามถึง น.ส.เบลล์อีกครั้ง พอนางวิภาตอบว่าไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน ด.ต.ต้อยก็แสดงอาการไม่พอใจแล้วชักปืนยิงใส่ กระสุนถูกขานางวิภาขณะกำลังยืนอุ้มหลานสาวอยู่ได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไปโดยจอดรถยนต์ทิ้งไว้ข้างบ้าน
     ร.ต.ท. เฉลิมชัย กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากสาเหตุใด และใครเป็นผู้ก่อเหตุกันแน่ อย่างไรก็ตาม น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนบ้านนางวิภา ระบุว่าผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.ต้อย ก็จะตรวจสอบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่และอยู่สังกัดไหน และจะเรียกตัวมาสอบปากคำต่อไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวจะเข้าข่าย ทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืน ส่วนจะเข้าข่ายอื่นๆ อีกหรือไม่ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งก่อน


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์