ด.ต.เครียดจัด!ปืนระเบิดสมองสยองบนโรงพัก

ดาบตำรวจเครียดคว้าปืนระเบิดสมองตัวเองตายอนาถบนโรงพัก เผยก่อนจบชีวิตยังคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงท่าทางอารมณ์ดี

หลังเสร็จตรงเข้าไปคุยธุระกับผู้บังคับบัญชา แต่ไม่พบ เดินกลับออกมานั่งคอตก จู่ ๆ ชักปืนจ่อหัวตัวเอง พร้อมบอกเพื่อน ๆ ตำรวจด้วยกันว่า จะไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เหยี่ยวไกยิงตัวเองทันที ผกก.สันนิษฐาน 2 ปมเหตุ ไม่เรื่องชู้สาว ก็น่าจะเป็นหนี้สิน เตรียมเรียกเมีย-ญาติ สอบหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 พ.ย. ขณะที่ พ.ต.ต.สุริยา วริวงษ์ สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

รีบลุกจากเก้าอี้ไปตรวจสอบ ภายในห้องการเงินชั้น 2 โรงพักพัทยา ถนนเลียบชายหาดพัทยา อ.บางละมุง พบร่าง ด.ต.ถวัลย์ วรรณสว่าง อายุ 54 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่งานฝ่ายการเงิน สวมเครื่องแบบนอนจมกองเลือด ขมับขวาถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ทะลุขมับซ้าย ข้างตัวมีปืนที่ก่อเหตุตกอยู่ รีบนำส่ง รพ. แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเพื่อนตำรวจบนโรงพักให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงคนหนึ่งท่าทางอารมณ์ดี หลังเสร็จก็ตรงเข้าไปคุยธุระกับผู้บังคับบัญชาแต่ไม่พบ ผู้ตายจึงเดินกลับมานั่งที่ห้อง

เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จู่ ๆ ผู้ตายชักปืนออกมาก่อนจะหันมาบอกกับเพื่อนร่วม งานว่า จะไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.กล่าวว่า สำหรับผู้ตายเป็นตำรวจรุ่นที่ 9 โรงเรียนพลตำรวจชลบุรี (เขาน้อย) ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ที่ สภ.เมืองพัทยาปี 43 เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนตำรวจ เรื่องการปฏิบัติหน้าที่ก็ไม่เคยบกพร่อง เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุไว้ 2 ประเด็น คือน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยาหลายคน หรือไม่ก็เรื่องหนี้สิน อย่างไรก็ตามจะได้เรียกภรรยาและญาติผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์