ด.ต.ทำความสะอาดปืนเอชเค กระสุนลั่นเข้ากลางหน้าผาก ดับอนาถคาบ้านพัก

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 2 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ศรเพชร ตันติอมรกุล ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุตำรวจยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 62 ถนนรัตนอุทิศ ซอย 1 อ.หาดใหญ่ หลังรับแจ้งเหตุ จึงรีบรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.สงขลา รรท.ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.ป.สภ.นาหม่อม รรท.รอง ผกก.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่อีกจำนวหนึ่งรีบรุดเข้าตรวจ

ในที่เกิดเหตุพบศพทราบชื่อภายหลังคือ ด.ต.วรพงศ์ สกุลรัตน์ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งาน ป.สภ.หาดใหญ่ ช่วยราชการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน พบที่บริเวณหน้าผากของผู้ตายมีรูกระสุนจำนวน 1 รู จนท.ตำรวจจึงต้องกั้นพื้นที่ไว้ไม่ให้ใครเข้าไป เนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่วิทยาการมาทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำอาวุธปืนยาวเอชเค 33 ออกมานั่งทำความสะอาดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีบุตรชายและภรรยาอยู่ในบ้าน ขณะที่ผู้ตายกำลังทำความสะอาดปืนอยู่ๆก็มีเสียงปืนลั่นดังขึ้นมา 1 นัด ลูกและภรรยา จึงได้วิ่งออกมาดูปรากฏว่า ด.ต.วรพงศ์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 

หลังจาก จนท.วิทยาการทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว จะได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหาดใหญ่มาทำการเก็บศพส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินการต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์