ด.ต.ฆ่าชาวบ้านดอดมอบตัวปัดตั้งใจสังหารแค่ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่

"ดาบ ตร.อ้างแค่ยิงขู่ขึ้นฟ้า"



ด.ต.ปืนดุ ผู้ต้องหายิงชาวบ้านใน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ดอดมอบตัว ปฏิเสธไม่ได้ยิงผู้ตาย

อ้างแค่ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ไม่ให้ถูกกลุ่มผู้ตายทำร้าย ก่อนยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนประกันตัวไป

การเข้ามอบตัวของดาบตำรวจ

ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดียิงชาวบ้านเสียชีวิต 3 ศพที่หน้าร้านขายของชำ พื้นที่หมู่ 7 ต.หนองแขม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 เมษายน พล.ต.ต.ขัตติยะ อนันตวงค์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก

แถลงข่าวความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี

ดังกล่าวว่า ด.ต.เสนาะ เดชพงษ์ ตำรวจ สภ.อ.พรหมพิราม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.อ.พรหมพิราม แล้วเมื่อเย็นวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกัน

ฆ่าผู้อื่นและพยามฆ่าผู้อื่น ซึ่งหลังจากรับทราบข้อกล่าวหา ด.ต.เสนาะ ก็ยื่นหลักทรัพย์ค้ำประกันตัวออกไป ซึ่งพนักงานสอบสวนพิจารณาให้ประกันตัวไปเมื่อบ่ายวันที่ 9 เมษายน

พล.ต.ต.ขัตติยะ กล่าวว่า ในการสอบสวน

ด.ต.เสนาะ ปฏิเสธว่าไม่ได้ยิงกลุ่มผู้ตาย เพียงแต่ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ไม่ให้กลุ่มของผู้ตายเข้ามารุมทำร้าย และบันดาลโทสะที่กลุ่มผู้ตายด่าให้ของลับ ทั้งนี้ เป็นสิทธิที่ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้



แต่ในส่วนของพนักงานสอบสวน

ก็ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ครบถ้วน เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

พล.ต.ต.ขัตติยะ กล่าวด้วยว่า

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มของผู้ตายนั่งดื่มเบียร์อยู่ในที่เกิดเหตุ สายลับของตำรวจในพื้นที่เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เพราะสังเกตเห็นผู้ที่นั่งดื่มเบียร์อยู่นั้นบางรายพกอาวุธด้วย

จึงไปแจ้งให้ตำรวจที่ประจำอยู่ที่ป้อมยาม

หนองแขมทราบเพื่อเข้าตรวจค้น ด.ต.สุทาทีป สุขนรินทร์ ซึ่งยิงตัวตายไปแล้ว และ ด.ต.เสนาะ จึงไปที่เกิดเหตุ และเข้าตรวจค้นกลุ่มของผู้ตาย แต่ไม่พบอาวุธแต่อย่างใด

หลังจากตรวจค้น ด.ต.สุทาทีป พร้อมด้วย

ด.ช.ภูวดล สุขนรินทร์ บุตรชาย ก็ขับรถยนต์ไปส่ง ด.ต.เสนาะ ที่บ้านพักซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ขณะเดินทางกลับกลุ่มของผู้ตายก็กระโดดขวางหน้ารถ พร้อมด่า ด.ต.สุทาทีป อย่างหยาบคาย รวมถึงให้ของลับด้วย จึงเกิดการชุลมุนกันขึ้น กระทั่งมีการยิงกันตายดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์