ด.ต.กรรโชกทรัพย์ ‘เอม เจษยา’ มอบตัว ดาราสาวปรี่ชี้ตัว-ฉุนปัดหมวกกระเด็น

ด.ต.กรรโชกทรัพย์ ‘เอม เจษยา’ มอบตัว ดาราสาวปรี่ชี้ตัว-ฉุนปัดหมวกกระเด็น


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ รองผบก.น.4

 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ พ.ต.ท.สมเกียรติ สนใจ สว.สส.ฯ ร่วมแถลงจับกุมตัว ด.ต.วีรฤทธิ์ หรือสิทธิ์ ดวนสูง อายุ 42 ปี ผบ.หมู่ ป. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายสุริโย หรือโย ภูครองทุ่ง อายุ 43 ปี นายอำพล หรือ เปี๊ยก ดิลกพงศ์ธนา อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ดาราสาว
 
 พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งสามได้ร่วมกับพรรคพวกที่ยังหลบหนีอยู่ประกอบด้วย ด.ต.ไพบูลย์ ยืนยัน ผบ.หมู่ กก.2 สังกัด บก.ป. นายคมสัน หรือหนึ่ง อาจราญ และน.ส.อ๊อฟ ไม่ทราบนามสกุล ได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อขอเข้าตรวจค้นห้องพักของ น.ส.เจษยา หรือ เอม เวียงเกตุ อายุ 27 ปี ดารานักแสดงสาวค่ายกันตนา ซึ่งพักอยู่ที่ชั้น 8 อาคารเจดับบลิวบลูเลอวาด ถนนทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. พร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาได้ข่มขู่กรรโชกเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป ประกอบด้วย ทองคำแท่งน้ำหนัก 10 บาท ราคาประมาณ 230,000 บาท และเงินสด 11,000 บาท
 
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง และ กก.สส. บก.น.4 ได้ร่วมกันนำภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุไปให้พยานดู และพนักงานสอบสวนจึงได้ขออนุมัติหมายจับต่อศาลอาญา และเมื่อปรากฏตามข่าวทางสื่อมวลชน ผู้ต้องหาทั้งสามจึงได้ติดต่อเข้ามอบตัวที่ สน.วังทองหลาง ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ขอศาลออกหมายจับไว้แล้ว ส่วนกรณีที่ทำการอนาจารดาราสาวนั้น ทางผู้ต้องหาทั้งสามให้การปฏิเสธ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องติดตามตัวดาราสาวมาชี้ตัวยืนยันต่อไป แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อดาราสาวคนดังกล่าวได้

 ด.ต.วีรฤทธิ์ กล่าวว่า ยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกับภาพที่ปรากฎในภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุจริง โดยในวันเกิดเหตุนั้น ด.ต.ไพบูลย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับตนเพราะเคยทำงานด้วยกันสมัยอยู่กองปราบ ได้ขอให้ตนมาช่วยเป็นกำลังเสริมในการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยระบุว่าเป็นดาราแต่ตนไม่รู้ว่าชื่ออะไร จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับพวกรวม 6 คน ซึ่งจากการตรวจค้นในตัว น.ส.เจษยา พบยาไอซ์ จำนวน 1 กรัม จากนั้นจึงขึ้นไปตรวจค้นห้องพัก ชั้นที่ 8 ก่อนจะข่มขู่กรรโชกทรัพย์สินจากผู้เสียหายไป หลังจากนั้นก็ได้นำทองคำแท่งไปขายที่จ.อยุธยา และนำเงินไปแบ่งกัน ซึ่งตนได้ส่วนแบ่งประมาณ 46,000 บาท และเพิ่งทำเป็นครั้งแรกเท่านั้น ส่วน ด.ต.ไพบูลย์ ตนไม่ทราบรายละเอียดว่าเคยทำเช่นนี้มาแล้วกี่ครั้ง
 
 เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ฯ ร่วมกันบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ส่วน ด.ต.วีรฤทธิ์แจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ เป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยมิชอบฯ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป พร้อมกับเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนมาดำเนินคดีต่อไป
 

ด.ต.กรรโชกทรัพย์ ‘เอม เจษยา’ มอบตัว ดาราสาวปรี่ชี้ตัว-ฉุนปัดหมวกกระเด็น


 ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.นิรันดร์ นามสุววรณ ผกก.2.บก.ปป. ได้นำตัว ด.ต.ไพบูลย์ ยืนยัน สังกัด กก.2.บก.ปป มาที่ สน.วังทองหลาง เพื่อมอบตัวกับ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สรรค์กิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.วังทองหลาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ต.ไพบูลย์ ไปทำการแยกสอบปากคำภายในห้อง และให้ผู้ต้องหารายอื่นรออยู่ทางด้านนอก
 
 จนเมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม อายุ 27 ปี ดาราสาวนักแสดงของค่ายกันตนา พร้อมกับนายเจษฎาภรณ์  เวียงเกตุ ซึ่งเป็นบิดาและเพื่อนของผู้เสียหาย ได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาภายในห้องสืบสวนชั้น 3 ของสน.วังทองหลาง เมื่อเข้าไปในห้องนักแสดงสาวก็ได้ไปทำการชี้ตัวเพื่อยืนยันว่าเป็นกลุ่มผู้ต้องหาเดียวที่ทำการปล้นทรัพย์พร้อมลวนลาม จากนั้นก็ได้มาปัดหมวกที่นายสุริโย หนึ่งในผู้ต้องหาที่สวมใส่อยู่จนกระเด็นไปติดข้างฝา และให้ถอดแว่นสีดำออก ก่อนต่อว่า “พี่จะอายทำไม พี่เป็นคนลวนลามหนู เปิดหน้าให้เห็นกันชัดๆเลย”
 
 จากนั้นทางด้านผู้ต้องหาได้บอกว่า “ผมไม่ได้ลวนลาม ผมตรวจค้นคุณ โดยทางเจ้าหน้าที่เป็นคนล่อซื้อยากับคุณ และก็พบเงินจำนวน 2,500 ที่ทำการล่อซื้อไว้อยู่ในมือของคุณ” ต่อจากนั้นนักแสดงสาวตอบกลับไปว่า “ถ้าล่อซื้อจริง ไม่จับหนูข้างล่างล่ะ และทั้งสามคนนี้ แต่เป็นคนลวนลามหนู” จากนั้นเพื่อนของนักแสดงสาวก็ได้ช่วยพูดยืนยันว่า “ผู้ต้องหาทั้งสามคนนี้เป็นคนลวนลามจริง ทำไมพี่ตรวจค้น จึงไม่ให้หนูที่เป็นผู้หญิงตรวจค้นแทนล่ะ” หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ก่อนจะทำการสอบสวนผู้เสียหายและเตรียมพาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ
 
 ด้านนายเจษฎาภรณ์  เวียงเกตุ บิดาของนักแสดงสาวดังกล่าวว่า เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วง 10 โมง ได้มีโทรศัพท์อ้างตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มผู้ต้องหาโทรมาหาตนเองพร้อมบอกว่า อยากให้ช่วยเคลียร์คดีให้หน่อยและจะซื้อทองคำแท่งหนัก 10 บาทมาคืนให้ โดยให้ลูกสาวตนเองช่วยบอกว่าตนไม่ได้เป็นคนชิงทรัพย์แต่เป็นคนห้าม และให้กันตนไว้เป็นพยานให้หน่อย
 
 นายเจษฎาภรณ์ เปิดเผยต่อว่า ตอนนี้สภาพจิตใจลูกสาวแย่มาก ซึ่งลูกเป็นคนขี้กลัวมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งตนมารู้เรื่องดังกล่าวซึ่งก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จึงต้องบังคับลูกให้มาแจ้งความ ถึงกับต้องพูดขู่ลูกสาวว่า ถ้าไม่มาแจ้งความก็ให้ตัดพ่อตัดลูกกันไปเลย เพราะว่าตนกลัวว่ากลุ่มผู้ต้องหาจะกลับมาข่มขู่และทำร้ายลูกสาวอีก โดยทันทีที่ได้เห็นคลิปลูกสาวถูกกลุ่มผู้ต้องหากระชากกระทำ น้ำตามันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว และที่มาวันนี้ก็อยากจะมาเห็นหน้าคนที่ลวนลามลูกสาว เพราะถือว่าเป็นการหยามศักดิ์ศรีกัน
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์