ด.ญ. 13 ขวบน้อยใจพ่อแม่ ไม่จัดงานวันเกิดให้ หนีขึ้นห้องผูกคอตาย ตร.คาดแค่หวังประชด แต่ไม่รอด

ด.ญ. 13 ขวบน้อยใจ"พ่อแม่" ไม่จัดงานวันเกิดให้ หนีขึ้นห้อง"ผูกคอตาย" ตร.คาดแค่หวังประชด แต่ไม่รอด

เกิดเหตุสลดอีก ด.ญ.อายุ 13 น้อยใจพ่อแม่ไม่พร้อมจัดงานวันเกิดให้เหมือนทุกปี หนีขึ้นห้อง"ผูกคอตาย" ตร.เชื่อใช้เชือกเส้นเล็ก เด็กอาจตั้งใจแค่ประชด แต่กลับต้องมาตายจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน ร.ต.ท.อโนชา แสงศรี ร้อยเวร สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเขาสมิงว่า เด็กหญิงอายุ 13 ปี เสียชีวิตจากเหตุใช้เชือกผูกคอ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนางมัทรี ขันแข็ง อายุ 52 ปี และนายปัญญา ขันแข็ง อายุ 50 ปี บิดามารดาของผู้เสียชีวิตยืนร่ำไห้อยู่


จากการสอบสวนนางมัทรี ทราบว่า ด.ญ.โยษิตา ขันแข็ง อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ เกิดความรู้สึกน้อยใจที่ครอบครัวไม่ได้จัดงานวันเกิดให้ โดยวันที่ 20 พฤศจิกายนของทุกปี เป็นวันคล้ายวันเกิดลูกสาว จะทำอาหารที่ ด.ญ.โยษิตาชอบรับประทานและซื้อเค้กและของขวัญให้ แต่ปีนี้มีความจำเป็นต้องเดินทางไปทำธุระที่ จ.พิษณุโลก เพิ่งกลับมา จึงไม่ทันได้เตรียมตัว จึงบอกลูกสาวว่า ปีนี้จะไม่จัดฉลองวันเกิดให้ เพราะไม่พร้อม อาจทำให้บุตรสาวรู้สึกเสียใจจึงหนีเข้าห้องนอนและผูกคอตาย


"เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนลูกสาวทวงถามว่า จะทำอะไรให้กินบ้าง ดิฉันตอบไปว่าไม่ทำแล้ว ปีนี้จะไม่จัดให้ เพราะไม่พร้อมในหลายด้าน ลูกสาวต่อว่านิดหน่อยว่า ทำไมไม่จัดงานวันเกิดให้แล้วเดินหนีเข้าห้องนอนไป โดยไม่คิดว่าลูกจะเก็บไปคิดน้อยใจ" นางมัทรี กล่าว


ร.ต.ท.อโนชา แสงศรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่า ด.ญ.โยษิตา ไม่ตั้งใจฆ่าตัวตายอาจแค่เพียงประชดพ่อแม่เท่านั้น เพราะเชือกใช้ผูกคอขนาดเล็ก ขณะที่ ด.ญ.โยษิตามีน้ำหนักตัวมาก หากใช้ผูกคอคิดว่าจะขาดและตกลงมา แต่ปรากฏว่า เชือกมีความเหนียวและไม่ขาดทำให้เด็กเสียชีวิตในทันที


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน เกิดเหตุเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 15 ปีผูกคอตาย เหตุเกิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เนื่องจากเกิดอาการเครียดที่ถูกจับได้ว่าขโมยรถบังคับเพื่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์