ด.ญ.- สาวโคราชกรี๊ดลั่น ไอ้โรคจิตโชว์ขัดจรวดจะจะริมถนน!

ด.ญ.- สาวโคราชกรี๊ดลั่น ไอ้โรคจิตโชว์ขัดจรวดจะจะริมถนน!

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง" ได้เผยแพร่ภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยกระทำการอนาจาร พร้อมระบุข้อความ "กังวลมากที่ลูกสาวมากเล่าว่ามีโรคจิตตามหนูมานานแล้ว พอบางที่มันก็ชักว่าวให้หนูเห็นแล้วมันบอกสวยฯ อย่างนี้โดนมาหลายรายแล้ว" จึงขอให้ตำรวจ หรือฝ่ายปกครองในบ้านเมือง รวมทั้งชาวเน็ตช่วยกันแจ้งเบาะแสตามหาตัวมาสอบถามข้อเท็จจริง ต่อมามีบุคคลในภาพ ได้โพสต์ข้อความท้าทายว่า "เนี่ยหน้ากู ข้องใจมาถามกูเนี่ย" ก่อนผู้ที่โพสต์เปิดเผยเรื่องนี้จะไปแจ้งความกับตำรวจ ฐานละเมิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาท


สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ควบคุมตัวนายสมควร อายุ 57 ปี มาสอบสวน โดยมีบรรดาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงหน้าตาดี อายุ 15-16 ปี ชั้นม.4 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมผู้ปกครองได้มาชี้ตัวยืนยัน โดยมีภรรยา ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผัก และลูกของนายสมควร ร่วมให้ข้อมูลด้วย

เมื่อผู้เสียหายเห็นหน้านายสมควร ได้แสดงอาการตื่นกลัวขึ้นมาทันที เพราะจดจำใบหน้าผู้ก่อเหตุได้เป็นอย่างดี จากนั้นได้เล่าเรื่องราวในลักษณะเดียวในลักษณะต่างกรรมต่างวาระ ระบุพบเห็นนายสมควรตามป้ายรถโดยสารสาธารณะ ใต้สะพานลอยคนเดินข้าม ละแวกห้างสรรพสินค้าและหน้าตลาดเซฟวัน โดยเป็นช่วงเวลาเย็นในขณะเลิกเรียน จึงมีผู้หญิงจำนวนมากรอขึ้นรถโดยสาร นายสมควรจะเรียกเหยื่อให้หันไปมองตัวเอง จากนั้นจะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์พร้อมสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

เจ้าหน้าที่จึงวิเคราะห์พฤติกรรมประกอบการขยายผล นายสมควรพยายามบ่ายเบี่ยง แต่ต้องจำนนต่อคำพูดของภรรยา ที่ให้การสอดคล้องว่าสามีมักหายตัวในช่วงเวลาโรงเรียนเลิกเป็นประจำ ซึ่งไม่ทราบสามีไปทำอะไร นายสมควรจึงยอมรับสารภาพเป็นผู้กระทำจริงตามที่ถูกกล่าวหา

ด้านนายสมควร ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขายผักผลไม้อยู่ที่ตลาด ตนจะคนมีอารมณ์ทางเพศสูง เมื่อเห็นเด็กสาวหน้าตาดี จะเกิดอารมณ์ความต้องการ จึงแอบไปสำเร็จความใคร่ แต่ไม่เคยก่อเหตุข่มขืนใคร

ด้านพ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมือง กล่าวว่า ถือเป็นภัยสังคม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวจนสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยมาลงโทษแล้ว


ขอบคุณ :: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์