ด.ช.อายุ14 ปีเล่นน้ำตกวังมรกตเสียชีวิต


พ.ต.ท.วิชาญ พวงทอง สารวัตรเวร สภ.เขาชะเมา อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุนักเรียนจมน้ำอาการสาหัส
 
นายสุเมธ สายทอง หน.อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง ทราบเหตุ ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเขาชะเมานำรถมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต ในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณน้ำตกวังมรกต อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง
นางสาวภุมรินทร์ นมัสการ อายุ 26 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุชักชวนเด็กชาย ศรายุทธ จึงรุ่งฤทธิ์ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นญาติพร้อมเพื่อนคือ เด็กชายทนงศักดิ์ ปากแข็ง อายุ 14 ปี , เด็กชายณรงค์ชัย เจริญมี อายุ 14 ปี , และเด็กชายเอกวิทย์ สิทธิพงษ์ อายุ 14 ปี ไปเที่ยวน้ำตกเขาชะเมา พากันเดินขึ้นไปเล่นน้ำตก”วังมรกต โดยก่อนขึ้นไปสอบถามว่ายน้ำกันเป็นหรือไม่ทุกคนตอบว่าว่ายน้ำเป็นกันทุกคน ก็พากันเดินขึ้นไปจนถึงชั้นน้ำตก”วังมรกต” ก็กระโดดลงเล่นน้ำตกรวมทั้งตนเองด้วย เด็กชายทนงศักดิ์ กระโดดน้ำตกเป็นคนแรกแล้วก็ว่ายเข้าฝั่ง เพื่อนนักเรียนก็กระโดดตามลงไปแล้วว่ายกลับเข้าฝั่ง ส่วนเด็กชายศรายุทธ หลังกระโดดลงไปยังรออยู่ในน้ำ เด็กชายเอกวิทย์ กระโดดลงเป็นคนสุดท้าย โผล่ขึ้นมาแล้วก็จมหายลงไป เด็กชายศรายุทธ เห็นท่าไม่ดีว่ายเข้าไปช่วยก็ถูก เด็กชายเอกวิทย์ กอดรัดจนทั้งคู่จะจมน้ำ

ตนจึงกระโดดลงไปช่วยแยกออกจากกัน เด็กชาย ศราวุธ สามารถว่ายกลับเข้าฝั่งได้ ส่วนเด็กชายเอกวิทย์ โผเข้ากอดรัดตนจนต้องผลักออก แล้วว่ายกลับเข้าฝั่ง เจ้าหน้าที่อุทยานฯทราบเหตุพร้อมด้วยนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นเพื่อนนายสุเมธ หัวหน้าอุทยานฯ จึงกระโดดลงไปช่วยงมร่างเด็กชายเอกวิทย์ ขึ้นมาทำการปฐมพยาบาลโดยการปั้มหัวใจและแจ้งรถโรงพยาบาลเขาชะเมานำส่งโรงพยาล แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิคตน่าจะมาจากการที่ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นกระทั่งจมน้ำในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์