ด.ช.พลัดตกท่อ-เหล็กเสียบสยอง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ส.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุเด็กตกท่อระบายน้ำถูกเหล็กเสียบขาทะลุ

ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบ ด.ช.อนุชา วังเวง อายุ 14 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี เป็นนักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนมหาราช 7 อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ถูกเหล็กเส้นขนาด 3 หุน แทงเข้าน่องขาขวาทะลุ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดเหล็ก และนำส่งร.พ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี ผ่าตัดเอาเหล็กที่เสียบขาออก

นายประยุทธ มั่นทะกะ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า นั่งอยู่หน้าห้าง เห็น ด.ช.อนุชา เดินมาที่รถตู้

และลื่นถลำตกขอบถนนลงไปในท่อระบายน้ำข้างทางที่กำลังก่อสร้าง เด็กร้องตะโกนเสียงดังว่าถูกเหล็กเสียบ ขอให้ช่วย จึงวิ่งเข้าไปดู และร้องให้คนแถวนั้นช่วย ที่ผ่านมาเห็นท่อถูกปล่อยไว้แบบนี้นานกว่า 2 เดือนแล้ว ไม่มีฝาปิด

ด้าน น.ส.สิริรัตน์ เซี่ยงฉิม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/9 หมู่ 10 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี อาชีพขายเสื้อผ้าที่ตลาดเปิดท้ายห้างบิ๊กซี น้าของ ด.ช.อนุชา กล่าวว่า หลานมาช่วยตนขายของในช่วงหยุดเรียน ก่อนเกิดเหตุใช้ให้หลานไปเอาเสื้อผ้าที่มีผู้มาสั่งไว้ที่รถตู้ กระทั่งเกิดเรื่อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์