ด.ช.ตกสไปเดอร์ดรีมเวิลด์แขนหัก

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 12 มิ.ย. เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบึงยี่โถ

ได้รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากเครื่องเล่นภายในสวนสนุกดรีมเวิลด์ เลขที่ 62 หมู่ที่ 1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าว คือ นายพงษ์ธร สิงห์คำโล อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ซอยพุทธบูชา แขวงบางแค เขตจอมทอง กรุงเทพฯ มีอาการบาดเจ็บที่สะโพกด้านซ้าย ส่วนแขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลบึงยี่โถได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช เบื้องต้นแพทย์จากโรงพยาบาลปทุมเวชได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าเอกซเรย์ตรวจสอบความเสียหายของอวัยวะภายในร่างกาย

จากการสอบถามญาติของนายพงษ์ธร ทราบว่าเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงได้พาครอบครัวมาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์

รวมทั้งนายพงษ์ธร ซึ่งเป็นหลาน เมื่อมาถึงได้เข้าไปซื้อบัตรให้ไปเล่นเครื่องเล่นสไปเดอร์ โดยนายพงษ์ธรได้นั่งเครื่องดังกล่าวพร้อมกับน้องชาย จนกระทั่งถึงรอบสุดท้าย น้องชายที่นั่งเครื่องเล่นด้วยกันเห็นนายพงษ์ธรจะตกเครื่องเล่นจึงใช้เท้าเกี่ยวไว้ แต่ด้วยนายพงษ์ธรเป็นคนรูปร่างใหญ่จึงได้พลัดตกลงไป

นายทิเจ หมันทรัพย์ ผู้อำนวยการเครื่องเล่นสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า สำหรับเครื่องเล่นดังกล่าวเป็นเครื่องเล่นที่มีลักษณะใช้แรงหมุนไปมา

ความสูงจากพื้นประมาณ 2.5 เมตร หลังจากเกิดเหตุจึงเข้าให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเครื่องเล่นดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่นายพงษ์ธรได้พลัดตกลงมาและได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากใกล้จะหมดรอบนายพงษ์ธรได้ลุกขึ้นมาขณะที่เครื่องยังหมุนอยู่ทำให้พลัดตกลงมา ส่วนทางด้านตัวล็อกนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบว่ามีข้อบกพร่องหรือไม่ อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์จะได้ให้การช่วยเหลือและรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์