ด.ช.13 หวิดดับ! ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองวันลอยกระทง กระสุน 9 ม.ม.ตกเจาะอกล้มคว่ำ


ด.ช.13 หวิดดับ! ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองวันลอยกระทง กระสุน 9 ม.ม.ตกเจาะอกล้มคว่ำ

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ร.ต.อ.ปกรณ์ ทองไพรวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ว่ามีเด็กชายถูกกระสุนตกใส่บริเวณไหปลาร้าด้านขวาได้รับบาดเจ็บถูกส่งมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขอให้มาสอบสวนด้วย ภายหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน

เมื่อไปถึงห้องฉุกเฉิน พบแพทย์กำลังปฐมพยาบาลทำบาดแผลให้ ด.ช.ศุภผล วิริยะพัฒนศิริ อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 1 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณไหปลาร้าด้านขวา อาการค่อนข้างสาหัส โดยมีญาติๆยืนอยู่หน้าห้องฉุกเฉินด้วยความเป็นห่วง

นายเอนก แก้วจันดา อายุ 46 ปี สมาชิกอบต.กบินทร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุด.ช.ศุภผล ได้เดินออกจากบ้านเพื่อจะไปปิดเล้าไก่ ขณะนั้นได้มีกระสุนปืนปริศนาไม่ทราบว่ายิงมาจากด้านไหนตกลงมาจากฟ้ามาถูกด.ช.ศุภผล เข้าที่หน้าอกพอดีถึงกับล้มลงกับพื้น ญาติๆจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์รักษาโชคดีที่กระสุนปืนตกใส่เฉียดศีรษะไปนิดเดียว ส่วนกระสุนปืนน่าจะเป็นขนาด 9 ม.ม.สาเหตุ น่าจะเกิดจากยิงฉลองวันลอยกระทง

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าน่าจะเป็นหมู่บ้านข้างเคียงรัศมีการยิงไม่ไกลเกินกว่า 400 เมตร โดยสันนิฐานว่าน่าจะเป็นการยิงปืนขึ้นฟ้าในวันลอยกระทง เหตุทำให้กระสุนปืนตกใส่เด็กได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนยิงปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



Cr::: khaosod.co.th

ด.ช.13 หวิดดับ! ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองวันลอยกระทง กระสุน 9 ม.ม.ตกเจาะอกล้มคว่ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์