ณิชา ปัดไม่รู้เห็นกลุ่มก่อเหตุสวมบัตร ปชช.เปิดบัญชีธนาคาร(คลิป)


ณิชา ปัดไม่รู้เห็นกลุ่มก่อเหตุสวมบัตร ปชช.เปิดบัญชีธนาคาร(คลิป)

พบความเชื่อมโยงระหว่างผู้ต้องสงสัยที่นำบัตรประชาชน น.ส.ณิชา ไปเปิดบัญชีธนาคาร กับผู้ต้องหากลุ่มโรแมนซ์สแกมที่มีพฤติกรรมหลอกสาวไทยแต่งงาน ตำรวจเผยควบคุมตัวได้เกือบยกแก๊ง ขณะที่ น.ส.ณิชา ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดและไม่รู้จักกับผู้ต้องสงสัย

น.ส.ณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เพื่อขอบคุณตำรวจและให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังมีกระแสข่าวว่าตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยนำบัตรประชาชนของตัวเองไปเปิดบัญชีธนาคารจนถูกดำเนินคดี

โดย น.ส.ณิชา ยืนยันว่าถูกขโมยบัตรประชาชนไปเปิดบัญชี รวมทั้งนำบัตรประชาชนไปลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์ 4 หมายเลข ย่านบางใหญ่ ส่วนบัตรประชาชนได้ทำหายไปทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรกในปี 2557 และทำหายอีก 2 ครั้งในปี 2560 จึงไปทำบัตรใหม่โดยที่ไม่ได้ไปแจ้งความ แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับกลุ่มผู้ต้องหาและไม่เคยติดต่อกันมาก่อน ส่วนเงินในบัญชีกว่า 6 ล้านบาทเป็นเงินของครอบครัวที่ได้มาจากการทำธุรกิจ และเป็นเงินอยู่ในบัญชีตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่ปัจจุบันมีเงินเหลืออยู่ไม่มาก

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า

ขณะนี้ยังไม่มีการจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ แต่ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาให้ปากคำ ในจำนวนนี้มีชายต่างชาติชื่อ ไซมอน และยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด

ส่วน น.ส.ณิชา ขณะนี้ยังอยู่ในสถานะเป็นผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน ของสถานีตำรวจภูธรบ้านตากอยู่ แต่จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ต้องรอผลการสรุปของพนักงานสอบสวนก่อน

มีรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในการก่อเหตุไว้ได้เกือบทั้งหมดแล้วและอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแถลงรายละเอียดคดีในวันอังคารที่ 16 ม.ค.2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV


>>>>>>>>>>>>
Cr::::Thai PBS News


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์