ญาติๆเตือนแล้ว สาว อย่าคบเก่ง แต่ไม่ฟัง


จากคดีสะเทือนฆ่าโหด "หมอปอ" น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย จ.ชุมพร ซึ่งมือปืนรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ไอ้เก่ง หรือ นายรณชัย ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะแต่งงานกับผู้ตายในอีก 5 วัน ขณะที่ล่าสุดน.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ หรือสาวกิ๊กของนายเก่ง ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหมอปอ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 8 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นบ้านไม้สองชั้นท่ามกลางสวนปาล์มน้ำมันหลายสิบไร่ หน้าบ้านริมถนนสาย หลังสวน -ละแม เปิดเป็น ร้านค้าอาหารไก่ย่าง หมูย่างไม่ใหญ่มากนัก พอมีพอกิน แต่สภาพบ้านวันนี้ปิดสนิท ร้านค้าก็ไม่ได้ขายของ สอบถามเพื่อนบ้านหลายคนไม่มีใครกล้าให้รายละเอียดมากนัก ทราบแต่ ว่าเจ้าของบ้านชื่อ นายถาวร ช่วยสมบัติ อายุ 50 กว่าปี และ นางหมา ภรรยา แม่ของ นส.นฤมล ช่วยสมบัติ หรือ "สาว"ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหมอปอที่ เพิ่งถูกออกหมายจับและควบคุมที่ สภ.สลุย ในวันนี้เพื่อนบ้านบางคนบอกว่า บ้านหลังนี้ปิดสนิทมานานสองวันแล้ว ปกติคนในบ้านก็ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้านมาก ครอบครัวนี้มีลูกสาว 2 คน ลูกชายคนสุดท้อง รวม 3 คน ส่วน สาว เป็นคนกลาง เพื่อนบ้านเล่าว่า มีญาติของ สาว เคยห้ามไม่ให้ สาว คบกับ เก่ง มาตั้งเริ่มคบกันใหม่ และห้ามปรามหลายครั้งแต่ สาวไม่ฟังจนมาเกิดเรื่องขึ้น

 


ญาติๆเตือนแล้ว สาว อย่าคบเก่ง แต่ไม่ฟัง

สำหรับไอ้เก่ง ได้ถูกนำตัวไปฝากขัง ที่เรือนจำชุมพร ในวันนี้ โดยยังไม่มีใครมาขอประกันตัว ส่วน น.ส.นฤมล ตำรวจจะนำไปฝากขังในวันที่ 23 ธ.ค.ถึงแม้นส.นฤมลจะให้การรับสารภาพ ว่าไปเป็นผู้ขับรถไปส่งไอ้เก่งหรือรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ตำรวจยังไม่นำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากที่ผ่านมา นส.นฤมลให้การเป็นประโยชน์พอแล้ว

ญาติๆเตือนแล้ว สาว อย่าคบเก่ง แต่ไม่ฟัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์