ญาติแฉป.6แขวนคอตายถูกครูพละหนุ่มข่มขืนแล้วทิ้ง

เรื่องแดงกลัวความผิดรีบเอาเงินแสนห้ามาปิดปากญาติผู้เสียหาย ก่อนตีชิ่งหายหัวเข้ากลีบเมฆ ทำเอาเด็กซึมเศร้าก่อนปลิดชีวิตตัวเอง ญาติระบุเด็กเรียนดี หน้าตาน่ารักมีแต่คนชอบ แต่กลับโชคร้ายถูกครูหื่นข่มขืน ตำรวจลั่นคดีมีเงื่อนงำ อายัดศพผ่าพิสูจน์ หากถูกข่มขืนจริงไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น


จากกรณี ด.ญ.เอ วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ก่อเหตุใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต 

ที่ร้านตัดแต่งขนสุนัข และขายอาหารสัตว์ พื่นที่รับผิดชอบของ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายหลังมีการสอบสวน นายประเสริฐ (นามสมุติ) บิดา ให้การแต่เพียงว่า น่าจะเป็นเรื่องน้อยใจแฟนที่คบหากัน เนื่องจากพบโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาหากว่า 20 สาย ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติพี่น้องของ ด.ญ.เอ ได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว 

ทั้งนี้ฝ่ายญาติของ ด.ญ.เอ คนหนึ่งเปิดเผยว่า เดิมด.ญ.เอ เป็นคนที่เรียนเก่ง อีกทั้งหน้าตาน่ารัก ใครเห็นก็ชอบ โดย ด.ญ.เอเกิดไปรู้จักกับสนิทสนมกับครูหนุ่มคนหนึ่งที่โรงเรียน ทราบว่าสอนพละ หลังคบกันไปสักพัก ปรากฎว่าพลาดถูกครูคนดังกล่าวหลอกไปข่มขืน ภายหลังเรื่องแดงฝ่ายครูหนุ่มได้รีบเข้ามาเจรจากับทางญาติผู้เสียหายขอร้องว่าอย่าแจ้งความเอาผิด พร้อมกับให้เงินจำนวน 150,000 บาท ปิดปากเรื่องดังกล่าว ก่อนจะหายตัวไป ภายหลัง ด.ญ.เอ ทราบเรื่องก็เลยมีอาการซึมเศร้ามาโดยตลอด กระทั่งมาก่อเหตุแขวนคอตายในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ทรงกริช อ่อนตระไคร้ ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย เปิดเผยว่า คดีนี้ดูมีเงือนงำ 

ได้มีคำสั่งอายัดศพเพื่อให้แพทย์ชันสูตรให้ละเอียดแล้ว จากการสอบปากคำเบื้องต้น กรณีการแขวนคอตายของเด็กหญิง อาจจะมาจาก 2 สาเหตุ ประการแรกคือ เรื่องแฟนคนปัจจุบันของเด็กสาวที่อยู่ที่ จ.ภูเก็ด และมีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนวันเกิดเหตุแขวนคอตาย อีกกรณีหนึ่งคือเรื่องครูหนุ่มที่ข่มขืน ซึ่งทางญาติพี่น้องยังไม่ให้ข้อมูลอะไรมากนัก ตอนนี้คงต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์ และจะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทุกคนมาสอบสวนปากคำ เพื่อจะได้สรุปสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง หากสืบสวนพบว่ามีการข่มขืนจริง ไม่ว่าเป็นใครก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์