ญาติเตรียมนำศพสุทินกปท.ตั้งสวดวัดโสมนัส

ญาติเตรียมนำศพสุทินกปท.ตั้งสวดวัดโสมนัส

ญาติเตรียมนำศพ 'สุทิน ธราทิน' ตั้งสวดอภิธรรมวัดโสมนัส และรดน้ำศพ เวลา 16.00 น.  ขณะ พ.ต.ท.กุลธน ปัดเอี่ยว ลอบยิง สุทิน แกนนำ กปท.ดับ ที่วัดศรีเอี่ยม  ยัน แค่ไปดูเหตุการณ์

ความคืบหน้า เหตุผู้บาดเจ็บจากเหตุปะทะกัน ที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า วัดศรีเอี่ยม เขตบางนา ล่าสุด มีผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย 

แบ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนการเลือกตั้ง คือ นายสมชาย เปรี่ยมพิมาย อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ท่อนแขนด้านซ้าย นำส่ง รพ.บางนา 1 เขต สน.บางนา ต่อมา ส่งต่อไปยัง รพ.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ 

ในส่วนของ กลุ่ม กปปส.ประกอบด้วย  นายสมคิด ไชยคชเดช อายุ 56 ปี นครศรีธรรมราช

ถูกยิงต้นแขนขวานายคัมภีอานัญชัย สิริอาภรณ์ อายุ 60 ปี จ.นครปฐม ถูกตีศีรษะ  นายบุญเหลือ งามพินิจ อายุ 30 ปี ชาว จ.ระนอง ถูกยิงต้นขาขวาด้านใน  นายเฉื่อย แคลนกระโทก อายุ 75 ปี จ.นครราชสีมา ถูกตีหัวและลำตัว  และ นายวิชาญ สุขบางนพ อายุ 54 ปี จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงข้อมือช้าย และที่หน้า ส่วน นายสุทิน ธาราทิน อายุ 52 ปี  แกนนำ กปท. ถูกยิงศีรษะและหน้าอกขวา เสียชีวิต ขณะนี้ นายแพทย์ระวี มาศฉมาดล พร้อมด้วยญาติของ นายสุทิน และ ผู้ชุมนุม กปท. เดินทางมาที่ รพ.วิภาราม เพื่อรับศพ นายสุทิน ไปผ่าชันสูตรที่ นิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนจะนำศพไปตั้งสวดอภิธรรม ที่วัดโสมนัสวิหารราชวรวิหารและรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น.

สมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำ กปปส. ร่ำไห้ รุดดูศพ สุทิน ธราทิน

พล.ต.อ.เอก เอกอังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุการณ์ปะทะ กันที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าวัดศรีเอี่ยม ส่งผลให้ นายสุทิน ธราทิน แกนนำ คปท. เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 11 ราย ว่า  ในวันนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใดบ้าง เพราะขณะนี้ยังไม่ทราบทิศทางว่าระหว่างกลุ่มมวลชนทั้ง2กลุ่มมีการปะทะกันที่ จุดใดบ้าง โดยหลักจากนี้จะรวบรวมพยามหลักฐานทั้งหมดเพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ต่อไป

ขณะเดียวกัน ที่โรงพยาบาลวิภาราม นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำ กปปส. พร้อมด้วยน้องสาว ของนายสุทิน และ มวลชนที่ทราบข่าว เดินทางมาที่ รพ.วิภาราม เพื่อติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด ซึ่งทันที่ ที่นายสมศักดิ์ ทราบข่าวว่า นายสุทิน ได้เสียชีวิตแล้ว ถึงกับร่ำไห้และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนจะเดินทางกลับโดยทันที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์