ญาติเชื่อคนในโรงเรียนเอี่ยวทุบข่มขืนนางรำสาว

ญาติเชื่อคนในโรงเรียนเอี่ยวทุบข่มขืนนางรำสาว

ตำรวจเรียกครูและกลุ่มเพื่อนสอบหาไอ้เหี้ยมที่บุกทำร้ายและข่มขืนนางรำชาวอุบลฯ ภายในห้องศิลปะโรงเรียนก่อนจะเสียชีวิต หลังพ่อแม่สงสัยคนในโรงเรียน

จากรณีที่เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นดาวของโรงเรียนและเป็นนางรำให้กับคณะโปงลางของโรงเรียนได้ถูกคนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องชุมนุมศิลปวัฒนธรรมอีสานของโรงเรียนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสลดใจ ท่ามกลางการสาปแช่งของครูและเพื่อนนักเรียนขณะที่พ่อแม่ก็วิงวอนขอให้ตำรวจเร่งลากตัวคนร้ายใจทมิฬมาลงโทษ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ นางาม รอง สว.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี
 
ได้เรียกตัวครูและเพื่อนนักเรียนของผู้ตายรวมทั้งเพื่อนสนิทมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมเนื่องจากทางญาติให้ความสงสัยว่า คนร้ายน่าจะคนในโรงเรียนมากที่สุดเพราะวันเกิดเหตุมีฝนตกหนักไม่มีคนภายนอกเข้าออกได้ อีกทั้งคนร้ายที่ลงมือรู้ด้วยว่าเหยื่อนอนป่วยอยู่ในห้องใดของโรงเรียนจึงบุกเข้าไปข่มขืน

ส่วน นายประวิทย์หลักบุญ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 อุบลราชธานี

พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียนของผู้ตาย ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดงานสวดอภิธรรมศพให้กับครอบครัวผู้สูญเสียรวมทั้งช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลในระหว่างที่ผู้ตายพักรักษาตัวด้วย ก่อนเปิดเผยว่า เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับผู้ตายซึ่งเป็นนักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาตลอด นอกจากนี้ยังเป็นเด็กเรียนดีจนได้โควต้าเข้าเรียนต่อแผนกนาฏศิลป์ ม.ราชภัฏบุรีรัมย์จึงขอสั่งให้งดงานรื่นเริงทั้งหมดในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมประชุมนักเรียนไม่ให้เดินทางไปไหนในที่มืดคนเดียวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีกเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่สะเทือนขวัญของเด็กนักเรียนเพราะตั้งแต่ตั้งโรงเรียนเพิ่งเกิดเหตุขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์