ญาติหนุ่มคลั่งถูกตร.ยิงดับ ชี้คลิปไม่เห็นผู้ตายถือมีด-ตร.เตรียมขยายภาพ!!

หลังจาก ผบช.ภาค 1 เปิดคลิปนาทีตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลง กรณ์ยิงหนุ่มคลั่งตายคาโรงพัก

ระบุพยานยืนยันผู้ตายพกมีดยาวเกือบฟุตนั่งจยย.รับจ้างมาโดยไม่จ่ายเงิน และบอกคนขี่ว่าจะไปฆ่าคนที่โรงพัก ก่อนพรวดพราดเข้าไปในห้องสายตรวจที่กำลังตรวจนับยาเสพติดของกลางอยู่ เจ้าหน้าที่ไล่อย่างไรก็ไม่ยอมฟังแถมพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ ยิงปืนเตือนขึ้นฟ้าถึง 2 นัด ก็ยังไม่หยุดคลั่งถือมีดพุ่งชาร์จเข้าหาเจ้าหน้าที่ จนจำเป็นต้องยิงสวนไปเพื่อป้องกันตัว ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ล่าสุดแจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับนายตำรวจมือลั่นไกแล้ว โดยทำสำนวนเป็นการวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติผู้ตายได้นำศพนายอัสนีชัยพล เจริญวินิจ ผู้เสียชีวิต

 มาทำพิธีทางศาสนาที่วัดอัยยิการาม ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากการสอบถามลุงของนายอัสนีชัยพล กล่าวแต่เพียงว่า หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิด ตามข่าวที่ถูกนำเสนอ ตนเองและญาติคนอื่นๆ ต่างยังคงข้องใจ เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดที่สื่อต่างๆ นำมาเสนอไม่เห็นอาวุธมีดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ยังคงเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกิดกว่าเหตุ ทำไมต้องยิงหลานตัวเองด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะมีวิธีในการป้องกันตนเองที่ดีกว่านี้ ด้านญาติจะทำการสวดอภิธรรมศพเพียง 5 คืน จากนั้นจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะคลี่คลาย ถึงจะทำพิธีฌาปนกิจศพต่อ

 
โดยมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าสู่กระบวนการทางเทคนิค เพื่อให้ภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เพื่อขยายว่ามีมีดจริงหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบภาพแล้วเห็นไม่ชัดและบางคนก็บอกว่าไม่เห็นผู้ตายถือมีดเลย ซึ่งจะทำการตรวจสอบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์