ญาติผู้กำกับละครดังช่อง 7 ถูกลูกเขยชักปืนยิงโหดดับคาบ้าน!!!

ญาติผู้กำกับละครดังช่อง 7 ถูกลูกเขยชักปืนยิงโหดดับคาบ้าน!!!

กลายเป็นคดีอาชญากรรมที่ถือว่าอุกอาจเป็นอย่างมาก เมื่อ ร.ต.อ.ภูริภัทธ ภูเฆม มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 8/4ม.8ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายสัมฤทธิ์ อินมา 77ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/4ม.8 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างกรงสุนัขมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าท้อง 2 แผล ต้นขาด้านขวา 1 แผล และใกล้ที่เกิดเหตุพบหยดเลือดของผู้ตายและปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอกและลูกกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงจำนวน 1 นัด ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1รายญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวงไปก่อนแล้วทราบชื่อนางปิยานุช อินมา อายุ 51ปี ถูกยิงที่สะโพกขวา 1นัด

นางสาวปัญชิกา ดวงคุณสา หลานสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือนายโสภณ ชุ่มสายันต์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุลูกสาวนายโสภณ ชื่อทราย ซึ่งเป็นแฟนของเจ้าเงาะ หรือ นายฉกาจ พลสิทธิ์ (หนำเลี้ยบ) ผู้กำกับละครชื่อดังของค่ายดาราวีดีโอ และลูกสาวคนโตซึ่งเป็นภรรยาของนายโสภณผู้ก่อเหตุ ต่างได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องที่มีคนขับรถชนสุนัขบาดเจ็บ ซึ่งต่อมานายโสภณได้เดินมาพร้อมอาวุธปืน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ซุปเปอร์ จ่อยิงพ่อจำนวน 3 นัดกระสุนเข้าบริเวณลำตัว หลังจากนั้น นางสาวปิยนุช ลูกสาวคนกลาง ของผู้ตายเข้ามาห้ามปราบกลับโดนยิงบาดเจ็บอีกคน หลังเกิดเหตุนายโสภณ พร้อมด้วยภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของผู้ตายได้หลบหนีไป

ด้านพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งนายนายโสพล ผู้ก่อเหตุ ได้มีความบาดหมางกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้แล้ว แล้ววันนี้มาเจอผู้ตายกำลังอุ้มสุนัข ที่ถูกรถชนและคิดว่าผู้ตายขับรถชนเองจึงได้เกิดมีปากเสียงและคนร้ายซึ่งเป็นลูกเขยได้ใช้อาวุธปืนออกมายิง ทำให้พ่อตาถึงแก่ความตายและแม่ยายได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบ หาวิธีวิถีกระสุนปืนอีกครั้งหนึ่ง


ญาติผู้กำกับละครดังช่อง 7 ถูกลูกเขยชักปืนยิงโหดดับคาบ้าน!!!


ญาติผู้กำกับละครดังช่อง 7 ถูกลูกเขยชักปืนยิงโหดดับคาบ้าน!!!


ที่มา * tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์