ญาติดิ้นสู้เตรียมเงินหลายสิบล้านประกันตัว ผู้ใหญ่บ้าน คดี น้องสโนว์

ญาติดิ้นสู้เตรียมเงินหลายสิบล้านประกันตัว ผู้ใหญ่บ้าน คดี น้องสโนว์



จากคดีสุดสะเทือนขวัญที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากที่เกิดขึ้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยคนร้ายฉุดน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนประจำอำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อหวังข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนเสียชีวิต เมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย ผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว ผู้ต้องหา แต่ยังให้การปฏิเสธและอยู่ในระหว่างฝากขังผลัดที่ 2 และยังมีโทรศัพท์ลึกลับขู่ฆ่าพนักงานสอบสวนยกทีมนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า การรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งต่อให้อัยการจังหวัดกาฬสินธุ์ ยื่นฟ้องต่อศาลเข้มงวดขึ้นทุกขณะ และคาดว่า ภายหลังจากทีมสอบสวนนำสำนวนให้ พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ตรวจสำนวนและ หากสำนวนเรียบร้อยจะสามารถส่งอัยการได้ในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าในซีกของผู้ต้องหา ไม่ว่าจะเป็นญาติหรือบุคคลลึกลับที่ไม่หวังดีซึ่งได้โทรศัพท์มาข่มขู่พนักงานสอบสวนนั้น คงต้องดิ้นรณทำทุกวิถีทางเพื่อขอประกันตัว ซึ่งตำรวจก็ยังคงยืนค้านประกันเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญและผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล

ในส่วนความปลอดภัยของ ครอบครัวพลประสิทธิ์ และญาติรวมถึงพยานนั้น ได้ให้ตำรวจสายตรวจจาก สภ.กมลาไสย และสภ.ร่องคำ สลับหมุนเวียนเข้าไปดูแล โดยในขณะนี้ตำรวจได้นำตู้แดงไปติดตั้งไว้ที่บ้านของ พ่อแม่น้องสโนว์ ซึ่งการดูแลนั้นจะทำไปจนกว่า ครอบครัวนี้ รู้สึกว่าตนเองได้รับความปลอดภัย สำหรับมือมืดที่โทรศัพท์ข่มขู่พนักงานสอบสวนนั้น ไม่ได้ทำให้ตำรวจเกรงกลัวแต่อย่างใด ต้องเพิ่มความระมัดระวังตัว ล่าสุด ได้ส่งสายสืบติดตามแล้ว แต่เนื่องจากเป็นการใช้โทรศัพท์สาธารณะ ก็จะต้องตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ และตำรวจกาฬสินธุ์ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางให้สังคมดีขึ้น

ส่วนความเคลื่อนไหวในเครือญาติของ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน แหล่งข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ได้มีการเตรียมเงินหลายสิบล้านบาท เพื่อขอประกันตัวในชั้นศาล และยังเตรียมการตั้งทนายเพื่อต่อสู้คดี โดยเฉพาะในขั้นตอนของอัยการที่จะนำคดีขึ้นสู่ศาล ที่ประชาชนยังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวในคดีนี้อย่างต่อเนื่อง



ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์