ญาติชายพิการบุกร้องผบ.ตร.!! เมื่อพนักงานสอบสวนไม่แจ้งข้อหาเพิ่ม!!

ญาติชายพิการบุกร้องผบ.ตร.!! เมื่อพนักงานสอบสวนไม่แจ้งข้อหาเพิ่ม!!


16 พ.ค. นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความและครอบครัวของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปีหนุ่มขาพิการที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊งลูกตำรวจรุมทำร้ายร่างกายและเอามีดแทงคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านขนมปังซอยโชคชัย4 แยก 69 เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย แจ้งข้อหาผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา289(4) กับผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย

นายอนันต์ชัย กล่าวว่า คดีนี้มีพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบว่า 2 ใน 7 ผู้ต้องหามีการโทรศัพท์เรียกพวก พร้อมจัดเตรียมอาวุธมาทำร้ายผู้จนตาย เข้าองค์ประกอบความผิดดังกล่าว ดังนั้นจึงมาร้องขอความเป็นธรรม ต่อ ผบ.ตร.เพื่อให้ข้อหานี้เข้าสู่การกระบวนการพิจารณาของศาลด้วย ทั้งนี้ นายอนันต์ชัย ยืนยันว่า ไม่ได้ติดใจการทำงานของพนักงานสอบสวนนครบาลโชคชัย โดยเชื่อว่า พนักงานสอบสวนมีการสอบปากคำพยานครบถ้วน และไม่เข้าข้างผู้ต้องหา

" การมาร้องขอความเป็นธรรมครั้งนี้ไม่ใช่การทำตามกระแสสังคม แต่ต้องการให้เกิดความเป็นธรรม ส่วนการขอโอนย้ายสำนวนคดีไปกองปราบปรามนั้น ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดดังกล่าวเพราะจะทำให้กระบวนการทางคดีล่าช้า " นายอนันต์ชัย กล่าว


ญาติชายพิการบุกร้องผบ.ตร.!! เมื่อพนักงานสอบสวนไม่แจ้งข้อหาเพิ่ม!!


ขอบคุณที่มาจาก > >.tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์