ญาติ”คาร์ราดีน”หวังเอฟบีไอสอบคดี

คมชัดลึก :ครอบครัว เดวิด คาร์ราดีน หวังให้เอฟบีไอ เข้ามาสอบสวนหาสาเหตุการตายในไทย


(6มิ.ย.) ครอบครัวของคาร์ราดีน ได้ขอให้ทางสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ หรือเอฟบีไอ เข้ามาช่วยสอบสวนกรณีการตายของคาร์ราดีน เนื่องจากไม่ปักใจเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นการฆ่าตัวตาย

 โดยในการไปร่วมในรายการของลาร์ลี่ คิง ทางสถานีโทรทัศน์ ซีเอ็นเอ็น เมื่อคืน นายมาร์ก เกรากอส ทนายของคีธ คาร์ราดีน น้องชายของผู้ตาย ซึ่งก็เป็นนักแสดงเช่นกันบอกว่าทางครอบครัวต้องการให้มีการสอบสวน และเขาก็คิดว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยจะสนับสนุนการสอบสวน และยอมให้เจ้าหน้าที่เอฟบีไอเข้าไปทำงาน เพื่อที่ว่าจะได้คำตอบในคำถามทั้งหลาย

 ทางด้านเว็บไซท์ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เมื่อศพของผู้ตายเดินทางมาถึงสหรัฐในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทางครอบครัวผู้ตายได้ขอให้มีการชันสูตรศพอีกครั้ง ทิฟฟานี่ สมิธ  ผู้จัดการร่วมของคาร์ราดีนบอกว่า พวกเขาต้องการทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อไปให้ถึงเบื้องลึกของสิ่งที่เกิดขึ้นจริง แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่า ครอบครัวคาราดีน ได้ว่าจ้างนักสืบเอกชนให้มาตรวจสอบเรื่องนี้

  ด้านชัค บินเดอร์ ผู้จัดการของคาร์ราดีน บอกกับรายการลาร์ลี่ คิงเมื่อวันพฤหัสบดีว่า โปรดิวเซอร์หนังเรื่อง "Stretch," ที่คาร์ราดีนกำลังถ่ายทำก่อนตาย ได้โทรมาเล่าให้เขาฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยบอกว่ารู้สึกแน่ใจว่างานนี้ มีการเล่นสกปรกแน่นอน

 ด้านไมเคิล แมดเซ่น นักแสดงคนหนึ่งบอกในรายการเดียวกันว่า สิ่งหนึ่งที่ทางนางแอนนี่ ภรรยาของผู้ตายต้องการให้ทุกคนรู้ก็คือ สามีของเธอไม่ได้ฆ่าตัวตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์