ญาติ หมอมุก เผยไม่มั่นใจ คนขับคือใคร

พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา


ญาติ "หมอมุก" เผย หลักฐานที่ พฐ. นำมาให้ตรวจสอบสมบูรณ์แล้ว แต่ไม่ปักใจว่า คนขับคือใครกันแน่ เตรียมพบ พงส. อีกครั้ง

นายกอสล้าง วรรณรสพากย์ ญาติผู้พี่ของ หมอมุก เปิดเผยกรณี พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เข้าตรวจสอบหลักฐานที่ทางสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจสำนักงานตำรวจแห่งชาติ วานนี้

ว่าข้อมูลที่ พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้บัญชาการ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ รวบรวมมาให้นั้น ถือว่ามีความสมบูรณ์ โดยมีการสรุปภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุจนถึงช่วงที่เกิดเหตุ แต่ทั้งนี้ ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่า คนที่ขับรถชน หมอมุก จะเป็น พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น เนื่องจากภาพที่ได้เห็นนั้นยังไม่ชัดเจนในตำแหน่งคนขับ ดังนั้น จึงจะมีการให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท อีกครั้ง วันศุกร์นี้ เวลาประมาณ 10.00 น.

นอกจากนี้ นายกอสล้าง ยังกล่าวถึงการแจ้งถึงข้อกล่าวหาคนขับรถชน หมอมุก ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตนยังติดใจในเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาอยู่ เนื่องจากเห็นว่าในวันเกิดเหตุนั้น มีคนที่เกี่ยวข้องด้วย เช่น คนที่นั่งข้างคนขับ และคนที่เขียนกระจกรถ โดยเห็นว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควรที่จะแจ้งข้อกล่าวหาคนที่เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นในวันพรุ่งนี้ ทางแม่ของ หมอมุก จะมีการแถลงข่าวชี้แจงในเรื่องนี้อีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์