ญาติ รับศพ หนุ่ม น.ศ. ปี 1 พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถูกคนร้ายปาดคอ


ญาติ รับศพ หนุ่ม น.ศ. ปี 1 พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถูกคนร้ายปาดคอ

วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 จากกรณีคนร้ายกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย นายวิชา หนูอุดม อายุ​ 20 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ​ นักศึกษาชั้นปีที่​ 1​ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม​ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระ​จอมเกล้า​พระนคร​เหนือ โดยใช้อาวุธมีดปาดคอ นายวิชชา​ หนูอุดม​ ​ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง​ ซอยวงศ์สว่าง 11 ถนนวงศ์สว่าง​ แขวงวงศ์สว่าง​ เขตบางซื่อ​ กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้อวงจรปิด

พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ประชาชื่น พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนนครบาล 2 และสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมประชุมที่ สน.ประชาชื่น เพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้าย ซึ่งชุดสืบสวนได้แบ่งงานกันและอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เส้นทางก่อนก่อเหตุ และหลังก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสกลุ่มของคนร้าย

สาเหตุไม่ใช่ความขัดแย้งระหว่างสถาบัน อาจเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว หรือ เรื่องชู้สาว เนื่องจากกลุ่มคนร้าย จงใจบุกเข้าทำร้ายกลุ่มผู้เสียหาย




ญาติ รับศพ หนุ่ม น.ศ. ปี 1 พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถูกคนร้ายปาดคอ


"หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุใช้มีดปาดคอผู้ตายแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกวงศ์สว่าง สามารถไปได้หลายทางทั้ง มุ่งหน้าไป จ.นนท์บุรี, มุ่งหน้าไป ย่านเตาปูน, หรือมุ่งหน้าถนนรัชดาภิเษก ซึ่งทั้ง 3 เส้นทางนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้พยามหาภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้ ส่วนการสอบพยานแวดล้อม ยังคงดำเนินต่อไป โดยมีการเรียกสอบพยานที่คาดว่า จะเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำบ้างแล้ว" พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ กล่าว

ขณะเดียวกัน ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางเพ็ญนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ลูกพี่ ลูกน้อง ของนายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พร้อมด้วยญาติและเพื่อน ๆ ได้เดินทางมารับศพ นายวิชชา หนูอุดม เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า




ญาติ รับศพ หนุ่ม น.ศ. ปี 1 พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถูกคนร้ายปาดคอ

นางเพ็ญนภา กล่าวว่า เมื่อตอนประมาณ 04.00 น. มีหลานโทรมาบอกตนว่า น้องวิชชา โดนปาดคอเสียชีวิต ตกใจมาก และรีบโทรหาญาติคนอื่น ๆ ส่วนตัว ไม่ทราบว่า รายละเอียดเป็นอย่างไร รู้เพียงน้องไปนั่งกินกับเพื่อน ๆ แต่กลับมาถูกกลุ่มวัยรุ่นหลายคนทำร้าย ทำให้ตนกับญาติรู้สึกแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"...ปกตินายวิชชา เป็นคนที่มีนิสัยเรียบร้อย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท ไม่เคยเกเร อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งได้พบกัน หลังจากนี้จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาที่บ้านเกิด วัดนาโอ่ จ.พัทลุง ส่วนเรื่องคดี อยากให้ทางตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด..." นางเพ็ญนภา กล่าว



เครดิตแหล่งข้อมูล : fm91bkk.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์