ซ้ำส้วมห้าง ฉกกางเกงตอนอึ


โดนฉก - นาย กศิณ คีรีวิชิต แจ้งความสน.ทองหล่อ หลังถูกขโมยกางเกงขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำของห้างดัง ย่านพระราม 4 กทม. ทั้งที่ระวังตัวไม่แขวนกางเกงไว้ที่ประตูแล้ว ยังโดนฉกจากหลังชักโครกอีก
ภัยห้องน้ำห้างฯอีกแล้ว หนุ่มวัย24ปวดท้องไปเข้าส้วมที่ห้างคาร์ฟูร์ พระราม 4 ขณะกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ พอหันหลังกลับไป ปรากฏว่ากางเกงที่ถอดวางไว้ตรงแท่นปูนหลังชักโครก ได้อันตรธานหายไป ไม่รู้มือดีแอบฉกเอาไปตอนไหน ต้องตะเกียกตะกายออกมาขอความช่วยเหลือกับคนข้างนอกให้ช่วยตามรปภ.ให้ แต่ไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร เพราะโดนฉกไปอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว เจ้าตัวเผยระมัดระวังอยู่แล้ว เพราะเคยดูข่าวโจรขโมยกางเกงในห้องน้ำห้างฯ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ยืนยันตอนนั่งส้วมไม่ได้งีบหลับ ตร.ยังมืดแปดด้าน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 พ.ค. นายกสิณ คีรีวิชิต อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.นิพล แท่นรัตน์ พงส.(สบ1) สน.ทองหล่อ ว่า

ถูกคนร้ายขโมยกางเกงขณะเข้าไปปลดทุกข์ภายในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ สาขาพระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. ทรัพย์สินหลายอย่างสูญหายไป ขอให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายด้วย

นายกสิณให้การว่า

ทำงานเป็นคนขับรถของผู้บริหาร บริษัท ไอบีเอ็ม ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนเดินทางมาเยี่ยมจากต่างจังหวัด จึงชักชวนไปเที่ยวที่จ.ชุมพร ระหว่างกำลังเดินทางได้ขับรถแวะเข้าไปซื้อของภายในห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ สาขาพระราม 4 เพื่อเตรียมเดินทางต่อไป ขณะเดินอยู่ในห้างฯ รู้สึกปวดท้องจึงเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 1 ของทางห้างฯ เพื่อปลดทุกข์
พอเข้าถึงส้วมก็รีบถอดกางเกงแล้วนำไปวางไว้ที่ชั้นวางของด้านหลังโถส้วม เพราะคิดว่าเป็นจุดที่ปลอดภัย ไม่กล้าแขวนไว้กับตะขอประตู เนื่อง จากก่อนหน้านี้ เคยได้ยินข่าวโจรแอบฉกเอาไป เมื่อทำธุระเสร็จแล้วกำลังจะหันไปกดชักโครก ก็ปรากฏว่ากางเกงที่วางไว้ได้หายไปแล้ว

นายกสิณให้การต่อไปว่า
 
หลังรู้ตัวว่าถูกขโมยกางเกง จึงรีบออกจากห้องน้ำมาขอความช่วยเหลือจากคนในนั้น ให้ช่วยไปตามรปภ.ให้ หลังจากนั้นไม่นานก็มีรปภ.วิ่งเข้ามาและหากาง เกงขาสั้นมาให้ใส่ โดยรปภ.พยายามมองหาคนร้าย แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะขนาดตนยังไม่รู้ตัวเลยว่ากางเกงโดนขโมยไปตอนไหน ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมีกระเป๋าเงิน ภายในกระเป๋ามีเงินสด 800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กุญแจรถ และเอกสารสำคัญต่างๆ

"ไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับผมได้ เพราะผมจะระวังตัวอยู่แล้ว เคยอ่านข่าวคนนั่งส้วมถูกฉกกางเกงไป ยิ่งระวังตัว จึงเอากางเกงไปวางไว้ที่วางของด้านหลังโถส้วม ไม่คิดว่าคนร้ายจะเอื้อมมาหยิบได้ ยืนยันได้เลยว่าตอนนั้นไม่ได้นั่งหลับ และไม่รู้ตัวว่าถูกขโมยกางเกงไปตอนไหน ยังดีที่พกเงินมาไม่มาก ผมไม่หวังได้ทรัพย์สินคืน แต่อยากได้เอกสารคืนมากกว่า" นายกสิณ กล่าวทิ้งท้าย

หลังบันทึกปากคำ ร.ต.อ.นิพลจึงประสานฝ่ายสืบสวนให้ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุทันที พร้อมประสานทางห้างฯ เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวัง เนื่อง จากบริเวณหน้าห้องน้ำ ไม่มีการติดตั้งกล้องไว้แต่อย่างใด มีเพียงจุดทางเข้า-ออกของห้างฯ เท่านั้น แถมยังอยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า
 
คนร้ายน่าจะปีนบริเวณที่วางของห้องน้ำที่อยู่ติดกัน แล้วใช้วัสดุบางอย่างเกี่ยวกางเกงหรือไม่ก็เอื้อมไปหยิบเอากางเกงขึ้นมา เนื่องจากผนังที่กั้นระหว่างห้องน้ำแต่ละห้อง มีความสูงพอสมควร ไม่สามารถใช้มือหยิบได้ ซึ่งจะได้หาพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์