ซ้ำรอย!!! แม่-ลูกอินเดียถูกรุมโทรม โดดหนีลงจากรถเมล์ ลูกดับ

เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย เปิดเผยคดีสุดสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นล่าสุดในอินเดีย เมื่อแก๊งผู้โดยสารชายรวมหัวกับพนักงานบนรถเมล์ ข่มขืนแม่-ลูก คู่หนึ่ง ที่นั่งอยู่บนรถเมล์ ก่อนจะพวกเธอจะตัดสินใจกระโดดลงจากรถเมล์ลงมาเบื้องล่างระหว่างที่รถกำลังวิ่งไปบนถนน ทำให้ลูกสาวเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรัฐปัญจาบ ทางตอนเหนือของอินเดีย นางชินเดอร์ กาอูร์ คุณแม่วัย 38 ปี, อาชดีป กาอูร์ ลูกสาววัย 13 ปี และลูกชายอีกคนหนึ่ง ได้ขึ้นรถเมล์จากบ้านเพื่อไปเยี่ยมญาติด้วยกัน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อระหว่างทาง มีผู้โดยสารชายบนรถเมล์ 5-6 คน ได้เข้ามาลวนลามสองแม่ลูก นางชินเดอร์จึงร้องขอความช่วยเหลือจากพนักงานประจำรถเมล์

แต่แทนที่พนักงานประจำรถเมล์จะเข้ามาช่วยเหลือและห้ามปราม กลับเข้ามาร่วมแจมด้วย ทำให้เหตุการณ์บานปลายจนรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขั้นข่มขืน สองแม่ลูกจึงพยายามดิ้นรนจนสุดชีวิต จนในที่สุดนางชินเดอร์ก็สามารถหลุดออกมาได้ เธอจึงรีบวิ่งไปหน้ารถ บอกให้คนขับรถจอดรถเดี๋ยวนี้

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะเมื่อคนขับรถได้ยินดังนั้นก็ไม่ได้สนใจ ยิ่งเพิ่มความเร็วขึ้นอีก เปิดทางให้บรรดาผู้ชายหื่นกามทั้งหลายบนรถได้ลวนลามและข่มขืนสองแม่ลูกกันเต็มที่

อย่างไรก็ดีในที่สุดสองแม่ลูกก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป ตัดสินใจกระโดดลงจากรถเมล์ที่กำลังวิ่งอยู่ลงมากระแทกพื้น เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้อาชดีปเสียชีวิต ส่วนนางชินเดอร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนขับรถเมล์ได้ขับรถไปอีกไม่ไกลแล้วจอดรถทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนที่ทั้งหมดจะหนีไป

ทั้งนี้ สำหรับลูกชายของนางชินเดอร์นั้น รายงานระบุว่าเขาไม่ได้กระโดดลงมาจากรถ แต่ยังคงอยู่บนรถหลังเกิดเหตุ และไม่มีรายงานว่าเขาถูกรุมทำร้ายหรือไม่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้นับเป็นคดีสะเทือนขวัญชาวอินเดียอย่างมาก และตอกย้ำให้เห็นความรุนแรงต่อสตรีที่ไม่ว่ากี่ปีก็ไม่สามารถแก้ไขได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุการณ์เดียวกันนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อนักศึกษาสาววัย 23 ปี ได้ถูกข่มขืนบนรถเมล์แล้วถูกโยนลงจากรถเมล์เมื่อแก๊งรุมโทรมเสร็จกิจ ส่งผลให้เธอบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์