ซ้อนช็อปเปอร์ รัวฆ่าเซียนมวย

"ถูกยิงเข้าชายโครง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.35 น. วันที่ 13 ม.ค. ร.ต.ต.ธารมา พิพัฒน์บรรณกิจ ร้อยเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงบริเวณปากซอย 25 (ซอยสนามมวยหาดใหญ่) ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส. นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นปากซอยทางเข้าสนามมวยหาดใหญ่ มีบรรดาเซียนมวยและชาวบ้านใกล้เคียงพากันมายืนมุงดูจำนวนมาก พบเพียงกองเลือดที่พื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำส่ง รพ.หาดใหญ่ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายนิต ช่วยภักดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/3 ถนนหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่ชายโครงขวา 2 นัด และแขนขวา 2 นัด

"คนร้ายปะปนเข้ามาใกล้แล้วกระหน่ำยิงไม่ยั้ง"


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนิตพร้อมกลุ่มเพื่อนเซียนมวยพากันเข้าไปดูมวยที่เวทีมวยหาดใหญ่ หลังจากดูมวยเสร็จก็พากันเดินออกมาพร้อมๆกับเซียนมวยอีกหลายคน กระทั่งใกล้ถึงปากซอย ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถ จยย.ช็อปเปอร์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดติดเครื่องซุ่มรออยู่ คนนั่งซ้อนท้ายลงจากรถเดินเข้ามาปะปนกับกลุ่มคนที่เดินออกมาจากสนามมวย พอสบโอกาสชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ร่างผู้ตาย 4 นัดซ้อนจนล้มฟุบดิ้นพราด ท่ามกลางความตกตะลึงของเซียนมวยจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์สยองขวัญต่อหน้าต่อตา ถึงกับแตกกระเจิงวิ่งเผ่นหนีตายอลหม่าน ก่อนที่มือปืนโหดจะวิ่งกลับไปนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ช็อปเปอร์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ เร่งเครื่องหลบหนีหายไปกับความมืด

สำหรับปมสังหารโหด พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.สภ.อ.หาดใหญ่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตาย พบว่าก่อนหน้านี้เคยถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ในท้องที่ สภ.อ.หาดใหญ่ อยู่ระหว่างการดำเนินคดี โดยคดีดังกล่าวหญิงสาวผู้เสียหายค่อนข้างจะชอบพอผู้ตาย แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอม เบื้องต้นคาดว่าประเด็นสังหารโหดน่าจะมาจากเรื่องความโกรธแค้นส่วนตัว กับความขัดแย้งในแวดวงพนันมวยที่ผู้ตายเข้าไปคลุกคลีอยู่ ฝ่ายสืบสวนจะได้เร่งหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์