ซ่อนสยอง!! ลูกทรพียิงพ่อ-แม่ หมกศพอืดคาบ้าน 5 วัน

ภาพจาก springnewstvภาพจาก springnewstv


2 สามีภรรยา ข้าราชการครู จ.กำแพงเพชร ถูกยิงหมกศพภายในบ้านพัก ขณะที่เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือบุตรชายคนโตของผู้เสียชีวิต

วานนี้ (28 พ.ย. 56) เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.สมบัติ ศรีคงรักษ์ รองผกก.ปป. พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย พนักงานสอบสวนชำนาญการ และ พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ สว.สส.สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในชุมชนบ่อหมัก บ้านเลขที่ 81/21 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายอินทรีย์ เนียมทอง อายุ 61 ปี ข้าราชการครูเกษียณ อดีตครูชำนาญการโรงเรียนบ้านดงตาจันทร์ ถูกหมกไว้ที่ห้องเก็บของใต้บันไดบ้าน สภาพศพขึ้นอืดเนื่องจากเสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน พบรอยกระสุนปืนบริเวณใต้หูซ้าย หน้าอกซ้าย และข้อแขนซ้าย ส่วนบริเวณฟันกรามหักจากการโดนของแข็งกระแทก

ทั้งนี้ บุตรชายของผู้เสียชีวิตไม่อยู่ที่บ้านทั้ง 2 คน ขณะที่ห้องนอนภายในบ้านถูกปิดล็อคไว้ 1 ห้อง เปิดแอร์ทิ้งไว้ 1 ห้อง และอีกห้องไม่พบสิ่งผิดปกติ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามหาเบาะแสบุตรชายทั้ง 2 คน ของผู้เสียชีวิต จนไปพบบัตรประชาชนของนางศิริพร เนียมทอง อายุ 56 ปี ครูโรงเรียนไตรตรึงษ์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ตกอยู่ที่ถนนในชุมชนเกาะแขก ซึ่งร้านค้าในชุมชนบอกว่ามีชายคนหนึ่งนำมาให้ ชุดสืบสวนจึงได้กลับไปตรวจที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง

เวลาต่อมา นายอิทธิภพ เนียมทอง อายุ 21 ปี บุตรชายคนเล็กของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยเล่าว่า ตนเองติดต่อพ่อกับแม่ไม่ได้มา 2 วัน กระทั่งช่วงบ่ายทราบว่าพ่อเสียชีวิต จึงเดินทางกลับบ้านเนื่องจากตนเองเรียนอยู่ที่พิษณุโลก ส่วนพี่ชาย คือ นายกานต์พิสิฐ เนียมทอง อายุ 26 ปี เป็นคนพูดน้อย มักมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย เนื่องจากมีพฤติกรรมเสพยาติด ซึ่งครอบครัวได้พาไปบำบัดรักษาจนอาการกลับมาปกติ แต่มาประสบอุบัติเหตุจนบางครั้งมีอาการเพ้อว่าตนเองเป็นเทพเจ้า ชอบสะสมเครื่องรางของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์และชอบศึกษาอาวุธปืน มักนำอาวุธปืนของพ่อมาประกอบเล่นบ่อยครั้ง

กระทั่ง เวลาประมาณ 23.30 น. นายอิทธิภพ พบศพแม่ตนเองถูกหมกไว้ใต้เตียงห้องนอนที่เปิดแอร์ทิ้งไว้ สภาพศพถูกห่อด้วยผ้าคลุมเตียง และกระเป๋าสตางค์มีรอยไฟไหม้

นายอิทธิภพ ให้การว่า ตนเองออกตามหาแม่ เนื่องจากทราบว่ามีคนพบบัตรประชาชนของแม่ตกอยู่ที่ถนนในชุมชนเกาะแขก แต่เมื่อไม่พบจึงกลับมาจุดธูปอธิษฐานบอกพ่อว่าขอให้พบแม่ กระทั่งตนเองขึ้นไปยังห้องนอนคนเดียว พบว่าเตียงนอนถูกเปิดอ้าอยู่ จึงยกที่นอนขึ้นดูก็พบศพแม่อยู่ที่ใต้เตียงดังกล่าว ซึ่งตนเองตรวจทรัพย์สินภายในบ้าน พบว่าพระเครื่องพระบูชาหายไปหลายรายการ

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นบุตรชายคนโตของผู้เสียชีวิต เนื่องจากหายตัวไปจากบ้านพร้อมรถกระบะยี่ห้อเชฟโลเล็ต สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 9061 อีกทั้งทราบว่า นายกานต์พิสิฐได้ไปพักพิงกับเพื่อนหลังก่อเหตุ อีกทั้งได้บอกกับเพื่อนว่ามีเรื่องทะเลาะและลงมือยิงพ่อกับแม่

ล่าสุด พล.ต.ต.ประเสริฐ กาฬรัตน์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ประสานไปยังสถานีตำรวจพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศให้สกัดจับรถกระบะดังกล่าว ทาง สน.ดอนเมือง ได้ประสานกลับมาว่าสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวพร้อมนายกานต์พิสิฐไว้ได้ รวมทั้งอาวุธปืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร จะไปรับตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก springnewstvภาพจาก springnewstv



ขอบคุณ : springnewstv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์