ซุ่มยิงผู้ใหญ่บ้านพร้อมลูกชายสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุลอบยิงผู้ใหญ่บ้านและลูก

รูปนี้เป็นเพียงภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุลอบยิงผู้ใหญ่บ้านและลูกชายได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.มนัส พร้อมศักดิ์โสภณ ร้อยเวร สภ.อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายรางโบสถ์-กระต่ายทอง หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ได้ถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ราชบุรีแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นายเฉลียว ฤทธิ์เดช อายุ 46 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณไหล่ขวา 1 นัด และ นายศตวรรษ ฤทธิ์เดช อายุ 18 ปี ลูกชายนายเฉลียว ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่โหนกแก้มและตามลำตัว อาการสาหัสทั้งคู่


ก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนได้ไปมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นในหมู่บ้าน


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนได้ไปร่วมงานศพลูกบ้านที่วัดรางโบสถ์ หลังจากฟังพระสวดพระอภิธรรมศพเสร็จ นายศตวรรษได้ขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ขนพ 320 ราชบุรี กลับบ้านพัก

โดยมีนายเฉลียวผู้เป็นพ่อนั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดและเปลี่ยว คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ทันที 3 นัด จนสองพ่อลูกได้รับบาดเจ็บ

แต่นายเฉลียวยังแข็งใจชักปืนขนาด .38 ซึ่งพกติดตัวอยู่ยิงต่อสู้กับคนร้าย แต่ยิงไปได้เพียงนัดเดียวกระสุนก็ขัดลำกล้อง ก่อนที่ทั้งสองจะ ถูกนำส่ง รพ. ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวของนายศตวรรษ ลูกชาย เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกัน จึงมาดักยิงเพื่อแก้แค้นก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์