ซุ่มฆ่าจอมเจ้าชู้ กระหน่ำตียิงอก ตุ๋ยเครื่องเสียง

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 18 พ.ค. พ.ต.ท.สุชาติ ศิริรัตนพงษ์ สารวัตรเวร สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

รับแจ้งมีคนถูกยิงที่บ้านเลขที่ 15/3 หมู่ 6 ต.คุริง หลังรับแจ้งรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ชำนาญ แทนม้วน ผกก. พ.ต.ท.สนั่น คงทอง รอง ผกก.สส. และแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าแซะ บ้านดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ติดเชิงเขา ด้านหลังเป็นสวนปาล์มน้ำมัน ที่พื้นหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ มีเลือดสาดกระจายไปทั่ว พบหัวกระสุนปืนลูกซองฝังอยู่บนพื้นปูน 5 เม็ด ชาวบ้านแจ้งว่าคนเจ็บได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลท่าแซะ หลังจากตรวจโดยรอบบริเวณแล้วพนักงานสอบสวนได้ตามไปที่โรงพยาบาลท่าแซะ ทราบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก่อนมาถึง ชื่อนายวิรัช เนตรสุวรรณ์ อายุ 42 ปี ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่คางจนแตกเป็นแผลยาวประมาณ 2 นิ้ว แขนซ้ายหัก กลางหน้าอกถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัด
 

สอบสวน นางอารีย์ พร้อมประจุ อายุ 40 ปี ภรรยา นายวิรัชให้การว่า

สามีเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องขยายเสียงให้เช่าตามงานต่างๆทั้งใน อ.ท่าแซะและต่างพื้นที่ ถือเป็นเจ้าใหญ่ที่มีชื่อเสียงคนรู้จักมาก ลูกค้าและเพื่อนๆเรียกกันว่า “ตุ๋ย เครื่องเสียง” ก่อนเกิดเหตุนั่งดูละครโทรทัศน์ ในบ้าน เมื่อละครจบ นายวิรัชเดินออกไปเอารถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าประตูรั้วเพื่อนำมาเก็บไว้ในบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกไปดู


นางอารีย์ให้การต่อไปว่า เห็นสามีนอนกองอยู่กับพื้นมีรถจักรยานยนต์ทับร่าง และชาย 2 คนวิ่งหนีไป

จำได้ว่าคนหนึ่งนุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว หลังจากตั้งสติได้รีบวิ่งไปเรียกญาติที่อยู่บ้านใกล้กันให้ ช่วยนำนายวิรัชส่งโรงพยาบาลท่าแซะ แต่เสียชีวิตไปก่อนแล้ว สำหรับเหตุยังไม่รู้ เพราะปกติสามีนานๆจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่ง เนื่องจากเป็นคนเจ้าชู้ สนิทสนมกับผู้หญิงหลายคน ซึ่งตนไม่สนใจเพราะทำใจมานานแล้ว


ด้าน พ.ต.ท.สุชาติ ศิริรัตนพงษ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดีเปิดเผยว่า

สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายวิรัชเป็นพูดเก่ง หน้าตาและฐานะดี มักจะนำเครื่องขยายเสียงไปออกงานบ่อยทำให้รู้จักกับคนมากหน้าหลายตา รวมทั้งสาวแก่แม่ม่ายต่างหมู่บ้าน อาจเป็นไปได้ว่ามีหญิงซึ่งมีสามีหรือแฟนอยู่แล้วมาติดพัน ทำให้ผู้ชายเหล่านั้นเกิดความแค้นพาพวกมาสังหาร ส่วนอีกประเด็นเป็นเรื่องปมหักธุรกิจเครื่องขยายเสียง เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ตายทำธุรกิจด้านนี้มานานแล้ว และเป็นเจ้าใหญ่ แม้ระยะหลังมีรายอื่นๆทำขึ้นมาแข่งจำนวนมากแต่ก็สู้ของนายวิรัชไม่ได้ อาจเป็นไปได้ว่าคู่แข่งไม่พอใจ ซึ่งจะได้สืบสวนคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์