ซุกระเบิดใต้กันสาดบึ้มทหารเจ็บ 2นาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 07.00 น. ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณสามแยกบ้านเนียง อ.เมือง จ.ยะลา


มีเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บ 2 นาย  จึงได้แจ้งพ.ต.อ.ภูมิเพ็ชร  พิพัฒน์เพ็ชรภูมิ  ผกก.สภ.เมืองยะลา  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจาก ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเขต 45 ยะลา  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ถึงที่เกิดเหตุตรงหน้าบ้านเลขที่ 35  หมู่ 3  ต.เป๊าะเส้ง  อ.เมือง จ.ยะลา พบว่าที่กันสาดหน้าบ้าน ได้รับความเสียหายยับเยินจากแรงระเบิด และประตูมีรอยถูกดสะเก็ดระเบิด    

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยังพบเศษชิ้นส่วนอิเลคทรอนิค  เศษหน้ากากโทรศัพท์มือถือ เศษถ่านไฟฉายขนาด 9 โวลต์ และเศษสะเก็ดระเบิดเป็นเหล็กเส้นตัดขนาด 1 ซม. กระจายอยู่เป็นจำนวนมาก  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  เบื้องต้นคาดว่าเป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่องจุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อคือ พลทหารอุสมาน  กูมาเส๊าะ   อายุ 23 ปี   ถูกสะเก็ดระเบิดที่สะบักซ้าย และหลังมือซ้าย   พลทหารต่วนอิบรอน  ลอจิก   อายุ 22 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่น่องซ้าย  และข้อศอกซ้าย   ทั้งสองเป็นทหารสังกัด ร.5 พัน 1  ฉก.11 ยะลา  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์